Người phụ nữ khổ sở khi sống chung nhà với nhân tình của chồng

Google News

Tracy Arthur đau khổ khi chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác, tuy nhiên cơn ác mộng đối với cô mới chỉ vừa bắt đầu. Người vợ Anh đáng thương cho biết chồng dẫn hẳn nhân tình về nhà dù cô vẫn đang sống ở đó.

Tracy và Andrew gặp nhau nhờ trò chuyện qua internet vào năm 2001. Sau quá trình tìm hiểu, cặp đôi đánh dấu tình yêu bằng một đám cưới lãng mạn vào tháng 4 năm 2003. Trong 15 năm chung sống, cô cho rằng hôn nhân 5 năm đầu tiên là hạnh phúc nhất.
Andrew và vợ Tracy. 
Người mẹ của 3 đứa con tâm sự rằng mối quan hệ của cô và Andrew rạn nứt trước khi anh bị kết tội ngoại tình vào năm ngoái. Cô kể lại: “Tôi có một năm thật kinh khủng. Tôi mất hai người bạn vì căn bệnh ung thư. Sau đó tôi cần bình tâm lại nên đã đến ở nhà bố mẹ đẻ để tĩnh dưỡng. Tôi mất 14 tuần mới hồi phục. Andrew là người luôn ở bên chăm sóc tôi nhưng sau này tôi mới phát hiện anh ta có người phụ nữ khác”.
Vào cuối tháng 10, Tracy phát hiện có một vết cắn đỏ trên cổ của chồng nhưng anh ta phủ nhận chuyện ngoại tình. Sau đó Tracy đã xem được tin nhắn qua ipad của Andrew và qua một người bạn, cô biết được anh ta đang gặp gỡ người phụ nữ khác.
Cô chia sẻ: “Tôi nhắn tin với cô ấy qua facebook để hỏi về mối quan hệ giữa cô ta và chồng tôi. Cô ấy nói rằng chồng tôi kể là tôi và anh ta đã ngủ riêng. Cô ấy không tin khi tôi nói rằng chúng tôi vẫn sống cùng nhau. Tôi đã đối chất với Andrew và anh cuối cùng cũng thừa nhận chuyện ngoại tình.
Tuy nhiên, Andrew cáo buộc ngược lại Tracy vì cho rằng cô không chung thủy. Anh ta yêu cầu cô rời khỏi nhà - căn nhà do bố mẹ Andrew để lại.
Tracy nói: “Tôi đã mất hôn nhân và bây giờ sắp mất nhà. Tôi không thể tin được”.
Vào ngày 12 tháng 1, Tracy buộc phải xin lệnh khẩn cấp từ toà để ở lại căn nhà đến tháng 4. Andrew đã tức giận và dẫn nhân tình về nhà sống chung. Chuỗi ngày sống như ở địa ngục của Tracy từ đây chính thức bắt đầu.
Tracy cho biết: “Tôi phải nghe nhạc suốt để mà không phải nghe thấy tiếng cả hai “mây mưa” ở phòng ngủ bên cạnh. Tôi chỉ có thể nhốt mình trong phòng vì họ đã chiếm lấy ngôi nhà. Mỗi khi đi làm về, tôi chỉ có thể đi thẳng đến giường. Ngay cả ăn uống, tôi cũng mua bánh sandwich về nhà để tránh đụng mặt họ khi ở bếp”.
Tracy thậm chí còn không thể đỗ xe ô tô ở bãi đỗ xe của mình vì nhân tình đã chiếm chỗ. Cô phải gửi chiếc xe của mình sang bên nhà hàng xóm. “Họ còn chặn không cho tôi sử dụng internet và máy giặt. Bồ của chồng tôi thậm chí còn sử dụng áo choàng tắm màu hồng của tôi”, Tracy cho biết thêm.
Andrew sau đó đáp trả Tracy và nói rằng cô là người “ham tiền”. Anh ta khẳng định họ không sống như vợ chồng sau khi phát hiện Tracy có mối tình riêng.
Hiện giờ, Tracy cho biết cô đã rời đi mà không có bất cứ thứ gì. Cô chia sẻ: “Anh ta là người chỉ biết quan tâm đến bản thân mình, khó gây cảm tình với người khác. Tôi đã quyết không nhượng bộ, nhưng anh ta đã thắng. Tôi căm ghét anh ta vì những gì đã làm với tôi. Người tình của anh ta sống hạnh phúc trong nhà của chúng tôi trong khi tôi phải sống ở một căn nhà nhỏ”.
Theo Vân Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)