Người phụ nữ đã đánh ghen theo cách “chất hơn nước cất“

Google News

Không phải ai cũng đủ can đảm cũng như tài chính dồi dào như người phụ nữ này. 

Không cắt tóc, chửi bới ầm ỹ, đăng ảnh “bốc phốt” lên mạng xã hội, người phụ nữ mang tên Dendy này đã có cách đánh ghen rất độc đáo với bồ của chồng và cũng chính là bạn thân của mình.
Sau khi phát hiện ra người chồng cùng với bạn thân có quan hệ ngoài luồng, vào hùa lừa dối mình, Dendy đã rất tiên tiết.
 
Thay vì đánh ghen ầm ỹ, cô đã mang 1 bao toàn những đồng IDR100k (160 ngàn đồng) và IDR50k (80 ngàn đồng) và ném thẳng vào mặt tình nhân của chồng mình. Toàn bộ vụ đánh ghen có 1-0-2 này đã được ghi lại và lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.
Trong đoạn video, có thể nghe rõ tiếng Dendy nói chuyện với kẻ cướp chồng mình. Cô cho rằng, người bạn thân quyến rũ chồng mình chỉ vì tiền.
Mời quý độc giả xem video Đánh ghen kinh hoàng, lột sạch tình địch giữa phố. Nguồn Dân Việt:
“Mày chỉ muốn tiền của chồng tao đúng không? Hãy cầm tất cả đi! Tiền đây! Với số tiền này mày có thể mua một ngôi nhà!”, cô nói. Có thể thấy rằng Dendy đã rất tức giận khi chồng mình có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ lại chính là bạn thân của mình.
Video về cách đánh ghen độc đáo của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã chế ảnh cũng như chia sẻ video của cô. Tuy nhiên, các nhà nữ quyền cũng lo ngại rằng sự lan truyền của video này có thể làm gia tăng tư tưởng gia trưởng trong xã hội Indonesia.
Theo đó, người phụ nữ có xu hướng chịu đựng sự không chung thủy của người chồng.Trong video này, người phụ nữ chỉ lăng mạ, sỉ nhục bồ của chồng mình chứ không phải người chồng của mình. Các nhà nữ quyền lo ngại rằng trong chuyện ngoại tình mọi người sẽ luôn đổ lỗi cho người phụ nữ chứ không phải cả người đàn ông.
Theo Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)