Người phụ nữ bất ngờ có con sau 26 năm vô sinh

Google News

Một bà mẹ 43 tuổi luôn nghĩ rằng mình sẽ không thể có con đã vô cùng hạnh phúc khi biết tin mình có thai sau 26 năm "vô sinh".

Alison Dent, đến từ Darlington, County Durham, 45 tuổi cho biết sau ca phẫu thuật để loại bỏ một phần cổ tử cung, cô đã bị vô sinh và không thể có con sau suốt 26 năm sau đó.
Nhưng bất ngờ, vào tháng 10/2013, sau 26 năm không có con, cô đã nhận ra rằng những “rắc rối” trong bụng của mình lại cho kết quả là một cái thai vô cùng “bất ngờ”.
Alison trước đó cũng có một cô con gái lớn tuổi, tên là Kylie với một người chồng trước từ năm 20 tuổi. Nhưng sau đó, 4 tháng, cô ổn định cuộc sống với bạn trai Robert.
Sau đó, Alison và Robert phải đối mặt với một tương lai không có con của riêng mình khi cô đến gặp bác sĩ và kết quả xét nghiệm cho thấy cô có những tế bào bất thường trên cổ tử cung.
Vì thế, cô buộc phải tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ một phần tử cung của bà Alison, khiến bà "trở nên vô sinh" và không có kinh nguyệt suốt 26 năm qua.
“Giấc mơ có em bé của chúng tôi đã không còn. Tôi cảm thấy thương Robert và chúng tôi dồn hết nỗ lực vào việc nuôi Kylie.”.
20 năm sau đó, Alison hạnh phúc khi biết tin mình sắp thành bà nội khi con gái Kylie đang có thai. Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau đó, Alison bắt đầu cảm giác thấy những cơn đau bụng và đầy hơi.
Nguoi phu nu bat ngo co con sau 26 nam vo sinh
Người phụ nữ bất ngờ có con sau 26 năm. 
Vào tháng 3/2013, Alison đến bệnh viện kiểm tra và được chẩn đoán mắc Hội chứng ruột kích thích (IBS). Bác sĩ đã kê thuốc cho cô nhằm giảm bớt các triệu chứng.
“Nhưng không có kết quả gì. Bụng tôi ngày một phình lên, hai mắt cá chân sưng vù và ngực cũng đau nữa. Thậm chí tôi còn cảm thấy có sự chuyển động nhẹ trong bụng", Alison nói với bác sĩ.
Tuy nhiên, sau nhiều lần thăm khám, các chuyên gia y tế vẫn không nhận thấy điều gì bất thường. Cô thậm chí còn cảm thấy có cái gì đó “chuyển động” bên trong bụng mình.
Vào tháng 7/2013, Kylie đã sinh Caseylee, trong khi bụng cô Alison vẫn phình to và bà không biết điều gì đang xảy ra với mình. Cô ấy bắt đầu lo sợ rằng cô sẽ không có đủ thời gian để nhìn thấy cháu gái mình lớn lên.
Vào tháng 10/2013, cô được đưa tới bệnh viện với cơn đau bụng dữ dội. Sau một loạt các kiểm tra, xét nghiệm, bác sĩ đã cho rằng, có thể có một khối u nang trong bụng của cô.
"Tôi rất sợ hãi khi tôi trở về nhà đêm đó và bắt đầu lo sợ điều tồi tệ nhất", Alison nói. "Các bác sĩ không thể xác nhận đó có phải là ung thư hay không."
Ngày hôm sau, cô quay trở lại bệnh viện và thực hiện siêu aam một lần nữa, điều mà cả Alison cũng như các nhân viên y tế đều không ngờ tới chính là người phụ nữ 45 tuổi thực ra đang mang trong mình một đứa trẻ. “Nó không phải là một khối u nang ... mà là một em bé”, y tá nói.
"… Có thai ư? Sao lại thế được? Thật không tin được", Alison kể.
Nữ y tá sau đó xác nhận đây hoàn toàn là sự thật, đồng thời cho biết bà Alison sẽ sinh con trong vòng 8 tuần nữa.
Alison sau đó đã lập tức gọi cho chồng mình, ông Robert để thông báo rằng họ sắp chào đón một bé trai. Và kết quả, bé Bobby Charles, được sinh ra vào tháng 12/2013 - năm tháng sau khi cháu gái của bà được sinh ra.
"Sau tất cả những gì đã trải qua, cuối cùng tôi lại vừa được làm bà, làm mẹ chỉ trong vài tháng.
Bây giờ, tôi cảm thấy rằng mình chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. Tôi nghĩ rằng tôi đã chết - thay vào đó, tôi thì tôi đã có em bé đáng yêu này.” – Alison nói.
>>> Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):
Theo ĐSPL

Bình luận(0)