Người mẹ dũng cảm chiến đấu với rắn cứu con nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Mắt thấy con rắn đen bò về phía con trai, cô Marissa thu hết can đảm, tiến đến gần con rắn, lấy chiếc giỏ giặt quần áo chụp lên đầu nó. Sau đó, cô Marissa quyết định làm liều, đập chết con rắn.

Theo thông tin đăng tải, cô Marissa Davidon, ở Australia cách đây vài ngày đã đến siêu thị để mua một túi khoai tây 4kg.
Về nhà, cô Marissa cắt túi để lấy khoai tây nấu nướng như mọi lần. Thế nhưng khi thò tay vào lấy khoai tây, cô hoảng hốt khi phát hiện trong túi khoai có một con rắn màu đen bò ra.
Sợ hãi, cô Marissa đứng yên một chỗ, không dám nhúc nhích, sợ rằng cử động sẽ chọc tức con rắn đen. Thế nhưng không được bao lâu sau, con rắn đen bò tới nơi con trai cô đang ngồi.
Nguoi me dung cam chien dau voi ran cuu con nho
 
Con trai cô Marissa hơn 5 tuổi nhưng lại mắc bệnh tim bẩm sinh, rất yếu ớt, phản ứng không nhanh nhẹn, linh hoạt như những đứa trẻ khác.
Mắt thấy con rắn đen nguy hiểm bò về phía con trai, cô Marissa thu hết can đảm, cố gạt bỏ nỗi sợ hãi, tiến đến gần con rắn, lấy chiếc giỏ giặt quần áo chụp lên đầu nó.
Bị nhốt trong giỏ, con rắn trở nên hung dữ, nó liên tục mổ và thành rổ, giãy dụa mạnh mẽ.
Sợ rằng con rắn sẽ thoát ra được và tấn công cả hai mẹ con, cô Marissa quyết định làm liều, sử dụng một chiếc gậy, đập chết con rắn trong giỏ.
Đáng nói, từ sao chuyện này, cô Marissa bị ám ảnh cực độ, không thể ngủ ngon trong chính ngôi nhà của mình.
Hiện, cô Marissa đã thông báo cho siêu thị trường hợp của mình và đòi được bồi thường. Phía siêu thị trả lời, họ sẽ cẩn thận điều tra rõ mọi việc và cho cô Marissa một câu trả lời thỏa đáng.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)