Người giúp việc siết chặt bé trai vì khóc nhiều và cái kết bi thảm

Google News

(Kiến Thức) - Bé trai đã liên tục vật lộn, giãy dụa để thoát ra, thế nhưng cô Liêu nhất quyết không buông lỏng. Cuối cùng bé trai chết vì nghẹt thở bởi chính người giúp việc tàn nhẫn, thiếu kiến thức.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại quận Sỹ Lâm, thành phố Đài Bắc, Đài Loan.
Một người giúp việc họ Liêu, vì muốn dỗ bé trai nhà chủ ngủ, đã ốm lấy đầu cầu bé thật chặt, dùng hơn 90kg thể trọng của mình, áp lên cơ thể của bé trai suốt 19 phút.
Trên màn hình camera giám sát, có thể thấy rằng, cậu bé đã liên tục vật lộn, giãy dụa để thoát ra, thế nhưng cô Liêu nhất quyết không buông lỏng. Cuối cùng bé trai chết vì nghẹt thở bởi chính người giúp việc tàn nhẫn, thiếu kiến thức.
Nguoi giup viec siet chat be trai vi khoc nhieu va cai ket bi tham
Ảnh minh họa. 
Ngay sau đó, cô Liêu bị bắt. Mới đây, phiên tòa xét xử cô Liêu đã được tiến hành.
Tại tòa, cha mẹ cậu bé cho biết, xem lại camera, họ vô cùng đau đớn vì thấy con trai bé nhỏ phải vật lộn hết sức để tìm sự sống. Thế nhưng cậu bé càng vùng vẫy, cô Liêu lại càng dùng tay khóa chặt cậu bé lại.
"Đây không phải là sơ sót nghiệp vụ, đây là giết người. Mọi người thử nghĩ, bị một người 90kg liên tục đè ép trong suốt 19 phút, cảm giác sẽ ra sao? Tôi không thể tưởng tượng nổi, quá đau đớn", cha của cậu bé nói.
"Trong suốt 19 phút, con trai của tôi không ngừng giãy dụa. Mỗi giây mỗi phút, con trai tôi đều cầu sống, thế nhưng cuối cùng vẫn chết ngạt bởi sự máu lạnh của cô Liêu. Đây thực sự là giết người, không thể gọi là sai sót", người mẹ xót xa chia sẻ.
Về phía cô Liêu, cô nhấn mạnh rằng cô không hề có ý định giết người. Cô dỗ bé trai ngủ bằng phương thức tự học từ những người đi trước. Không đi học bài bản, vì vậy cô đã phạm sai lầm lớn như vậy.
"Tôi chỉ nhận được hơn 20.000 tệ mỗi tháng. Tôi cũng mất việc, thường xuyên bị hành hạ về tinh thần. Tôi chắc hẳn mình sẽ không bao giờ vui vẻ được nữa. Tôi không cố ý giết người", cô Liêu bao biện.
Kết quả, xét thấy sau khi xảy ra sự việc, cô Liêu có cấp cứu cho bé trai, quan tòa nhận định cô Liêu không cố ý giết người, kết tội ngộ sát do sai sót nghề nghiệp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)