Người đàn ông bạc tình sẽ dạy phụ nữ 4 bài học đắt giá này

Google News

Đây là 4 bài học đắt giá phụ nữ học được sau khi bị phản bội, chị em hãy đọc ít nhất 1 lần để đời mình hạnh phúc hơn.

Ngoài việc để lại những thương tổn, khổ đau khôn nguôi thì đàn ông bạc tình còn dạy phụ nữ những bài học vô giá này.
1. Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi
Phụ nữ thường bị thu phục trước những lời hứa hẹn trăm năm. Chỉ cần đối phương rót vào tai những câu “anh yêu em mãi, trăm vạn kiếp lai sinh chỉ có mỗi em”, “cả đời này, chỉ mình em mới có thể khiến anh rung động”, “anh sẽ không bao giờ làm điều gì có lỗi với em” đã khiến chị em sung sướng trong lòng mà tin sái cổ.
Họ quên mất rằng, thay vì tin vào lời đàn ông nói phụ nữ hãy nhìn vào những gì họ làm. Cách thể hiện tình yêu đơn giản, hiệu quả nhất chính là hành động thực tiễn chàng dành cho người phụ nữ mình yêu.
Nguoi dan ong bac tinh se day phu nu 4 bai hoc dat gia nay
Nếu tồn tại những nghi kỵ, ngờ hoặc thì cả hai sẽ luôn phòng thủ, thu mình và dè dặt trước đối phương - Ảnh minh họa: Internet 
2. Niềm tin chính là điều quan trọng nhất trong quan hệ nam nữ, vợ chồng
Hai người yêu nhau, hai vợ chồng sống chung một nhà cần nhất là niềm tin dành cho nhau để có thể toàn tâm toàn ý yêu thương đối phương. Bởi lẽ, nếu tồn tại những nghi kỵ, ngờ hoặc thì cả hai sẽ luôn phòng thủ, thu mình và dè dặt trước đối phương. Nên nhớ, càng tin tưởng nhau, càng xem đối phương như chính mình hai bạn sẽ càng gắn kết, bền chặt.
Tuy nhiên, phụ nữ đừng mù quáng tin tưởng người yêu hay chồng. Hãy cho phép mình đủ tỉnh táo để nhận ra những bất ổn, dấu hiệu lạ thường ở đối phương để biết chắc rằng mình có đang bị cắm sừng hay không.
3. Hãy tin vào lý lẽ của con tim mình, đừng vội vàng nghe theo những lời khuyên nhủ
Khi hôn nhân trục trặc, khi chuyện tình gặp phải những khúc mắc lớn phụ nữ thường tìm đến một người mà họ tin tưởng để tâm sự và hỏi ý kiến rằng mình nên làm gì. Vậy nhưng, những lời góp ý của người ngoài chỉ mang tính chất tham khảo.
Chỉ người trong cuộc mới biết chính xác nhất mình cần gì, muốn gì, nên làm thế nào để giải quyết vấn đề của mình. Đừng vì vội vã làm theo lời người khác mà đánh mất chính mình, đánh mất cuộc tình đẹp.
4. Đừng hối tiếc những gì đã qua, đấy là việc làm vô nghĩa
Khi phát hiện mình bị cắm sừng, phụ nữ mạnh mẽ đến mấy cũng rơi nước mắt, cũng chao đảo chông chênh và đau thắt tâm can. Họ thầm oán trách, căm hờn và thù hận người đàn ông phản bội kia. Ấy vậy mà, rất nhiều người sau đấy lại quay sang níu kéo, cầu mong đối phương quay về với mình.
Phụ nữ ơi, bạn có thể hối tiếc những kỷ niệm đẹp đã có cùng nhau, nhưng đừng tiếc nuối người đàn ông bội bạc. Anh ta không xứng đáng, cũng không có quyền đòi hỏi sự bao dung, tha thứ của bạn.
Theo Hà Minh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)