Người bị đóng băng sống lại sau 15 ngày tim ngừng đập

Google News

Sau 12 giờ bị đóng băng trong tuyết và 15 ngày tim hoàn toàn ngừng đập, người đàn ông Mỹ này vô cùng may mắn khi hồi sinh kỳ diệu.

Sống tại bang Pennsylvania, Smith (26 tuổi) bị đóng băng trong tuyết hơn 12 tiếng với khuôn mặt tím tái và tim hoàn toàn ngừng đập. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn tận tình cứu chữa Smith để mong chờ một phép lạ. Cuối cùng, bệnh nhân đã dần hồi tỉnh sau 15 ngày tim ngừng đập ngay khi đứng trên bờ vực của tử thần.

Trước khi xảy ra tai nạn, Smith đã uống rượu trong một quán bar cùng với bạn bè. Sau đó, anh đã đi bộ trong tuyết để về nhà. Do thời tiết ngoài trời lạnh âm 20 độ C và không hoàn toàn tỉnh táo, Smith đã ngã trong tuyết.

Song lai sau 15 ngay tim ngung dap
Vào sáng hôm sau, khoảng 12 tiếng sau khi sự việc xảy ra, mọi người mới tìm thấy Smith trong trạng thái đóng băng và tim hoàn toàn ngừng đập. Anh đã được đưa đến bệnh viện và gọi nhóm pháp y đến điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Tuy nhiên, bác sĩ phòng cấp cứu Coleman đã miễn cưỡng từ chối và cho rằng ông sẽ sử dụng phương pháp trao đổi oxy qua màng ngoài cơ thể extracorporeal để duy trì sự sống cho bệnh nhân.

Sau 15 ngày hôn mê, cuối cùng Smith đã dần hồi phục. Mặc dù các ngón tay và ngón chân bị tê cóng nghiêm trọng nên đã bị cắt cụt, nhưng bộ não của anh vẫn hoàn toàn bình thường.

Sau khi hồi phục sức khỏe hoàn toàn, anh quyết định quay lại bệnh viện để cảm ơn những người ân nhân đã cứu sống mình trong lúc nguy hiểm nhất.

Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)