Ngưng dùng đồ uống nhiều calo này để giảm cân nhanh hơn

Google News

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng bạn nên dừng uống loại đồ uống dưới đây vì nó sẽ phá hủy dần quá trình trao đổi chất của bạn.

Ngung dung do uong nhieu calo nay de giam can nhanh hon
 
Với bất kỳ ai, theo kịp chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục là một thách thức lớn. Đặc biệt, một điều khó khăn hơn là khi bạn không biết rằng nhiều calo dư thừa đến từ đồ uống mà không phải là thực phẩm.
Đồ uống có hàm lượng calo cao có thể ngăn bạn đạt được mục tiêu giảm cân vì nó làm chậm quá trình trao đổi chất.
Ngung dung do uong nhieu calo nay de giam can nhanh hon-Hinh-2
 
Theo Bonnie Balk - chuyên gia sức khỏe cho Maple Holistic, một loại đồ uống có hàm lượng calo cao mà bạn nên tránh xa là cà phê ngọt.
Mặc dù cà phê được biết đến là loại đồ uống có tác dụng tăng cường năng lượng và trao đổi chất, nhưng các thành phần như đường và kem sẽ giảm khả năng này của nó, và ngăn cản bạn khỏi mục tiêu giảm béo.
Ngung dung do uong nhieu calo nay de giam can nhanh hon-Hinh-3
 
Hầu hết các chất làm ngọt cà phê sẽ làm tăng lượng đường trong máu nhanh, góp phần tăng cân và ảnh hưởng đến sức khỏe trao đổi chất của bạn.
Do đó, loại cà phê có lượng đường cao có thể tạo ra sự khác biệt giữa chế độ ăn kiêng hiệu quả và chế độ ăn không mang lại kết quả.
Ngung dung do uong nhieu calo nay de giam can nhanh hon-Hinh-4
 
Nếu bạn cảm thấy khó uống khi dùng cà phê đen, hãy thử thêm một vài thành phần khác thay thế cho đường và kem như chất ngọt tự nhiên.
Ngoài ra, đồ uống cũng có hàm lượng calo cao như soda cũng nên được cắt bỏ trong chế độ ăn kiêng. Đồ uống có ga chứa nhiều calo rỗng và được cho là sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất.
Theo Đặng Nguyệt/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)