Ngủ với chồng thụ động, ngoan như mèo nhưng vợ lại có bí mật sốc

Google News

Sau này, chúng tôi tự tìm cách hâm nóng phòng the qua cách tham khảo sách báo, nghe tư vấn qua mạng xã hội. Có lần, tôi khuyên vợ có thể thêm chút gia vị như thế này, thế kia nhưng vợ từ chối và nói... không thích.

Tôi và vợ cùng quê. Khi tôi ra trường đi làm, em mới chập chững lên Hà Nội học năm thứ nhất. Ban đầu, bố mẹ hai bên đều có ý mai mối cho chúng tôi.
Khi ấy, tôi nghĩ chỉ coi em như em gái. Trong suốt hai năm đầu em học đại học, tôi thường nghe em kể những câu chuyện có người này, người kia ngỏ lời yêu em.
Tôi còn khuyên em nên chọn người yêu như nào. Thú thực, lúc ấy tôi đang say đắm với tình yêu của riêng mình. Khi tôi chia tay bạn gái.
Tôi cũng hay kể cho em nghe vì sao chia tay hay bạn gái có nhiều khác biệt. Em chỉ cười. Tôi thấy em là người phụ nữ khá "lành", mà gu của tôi là phụ nữ gai góc một chút còn dịu dàng quá tẻ nhạt.
Không hiểu duyên trời thế nào, khi em tốt nghiệp đại học tôi lại ngỏ lời yêu em và được em nhận lời. Vì hiểu tính tình của em nên cái gì tôi cũng không thể vội vàng.
Sau khi hai gia đình biết chúng tôi có tình ý, họ đã tự xem ngày đẹp và làm thủ tục để chúng tôi kết hôn. 2 năm yêu nhau, chúng tôi tổ chức một đám cưới đầm ấm ở quê có hai bên gia đình, người thân, bạn bè.
Ảnh minh họa. 
Kết hôn rồi bố mẹ hai bên cho chúng tôi một số tiền đủ để mua 70% giá trị căn nhà chung cư. Còn lại, chúng tôi vay lãi và trả ngân hàng hàng tháng. Cuộc sống của chúng tôi khá bình dị khi em đi làm ở văn phòng tư vấn xuất khẩu lao động, còn tôi làm kỹ sư công nghệ.
Hai cô công chúa lần lượt chào đời. Từ khi có con, cuộc sống gia đình ồn ào hơn nhưng cuộc sống chăn gối của chúng tôi lại... quá trầm lặng.
Vợ tôi, hai lần đều là sinh thường nên chuyện chăn gối cũng bị ảnh hưởng. Tự ti về chuyện ấy nên cô ấy cũng hay từ chối chồng mỗi khi tôi muốn gần gũi. Mỗi lần muốn vợ chồng quan hệ, tôi đều phải là người chủ động còn cô ấy vẫn như một con mèo ngoan hiền trong vòng tay của chồng.
Với tôi, sở thích phụ nữ gai góc một chút vẫn còn, nhưng chưa bao giờ tôi có ý nghĩ phản bội vợ của mình. Mỗi khi có thời gian thích hợp, tôi thường hỏi vợ có chuyện gì và vì sao không muốn chuyện vợ chồng nữa?
Năm ngoái, tôi còn khuyên vợ đi tìm bác sĩ để phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Cô ấy sợ đau nhưng sau đó cũng đồng ý và kết quả tốn cả chục triệu đồng mà chuyện ấy vẫn tẻ nhạt, làm theo kiểu nghĩa vụ.
Sau này, chúng tôi tự tìm cách hâm nóng phòng the qua cách tham khảo sách báo, nghe tư vấn qua mạng xã hội. Có lần, tôi khuyên vợ có thể thêm chút gia vị như thế này, thế kia nhưng vợ từ chối và nói... không thích.
Tôi tự an ủi mình có người vợ ngoan, nên cũng tặc lưỡi thôi vậy cũng tố cho gia đình yên ổn. Thế nhưng, một lần tôi vào điện thoại của vợ và phát hiện vợ tôi rất hay xem phim đen.
Tôi không có ý kiểm tra gì điện thoại của vợ mà chỉ là tình cờ khi tìm số của một người bạn cùng quê. Khi mở lịch sử truy cập Internet trong máy của vợ, tôi thấy nóng mặt khi vợ mình là người nghiện phim nóng.... từ thời còn là sinh viên.
Tôi hỏi vợ thì cô ấy đỏ mặt không nói gì. Tôi thực sự thấy bất ngờ và trong đầu cũng có ý không hiểu, vợ tôi xem phim nóng chỉ là muốn giải tỏa nhu cầu, muốn học hỏi kinh nghiệm phòng the hay thực sự cô ấy đã thay lòng và đang có một người đàn ông khác?
Liệu tôi có nên hỏi thẳng vợ điều này và sớm cải thiện mối quan hệ vợ chồng, hay sẽ sống tiếp trong hoài nghi do vợ cứ im lặng và để hôn nhân tan vỡ bất cứ lúc nào? Xin hãy cho tôi lời khuyên!
Theo Hữu Tùng /Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)