Ngọc nữ giữ dáng “không sinh con”, 51 tuổi chồng chiều hơn bà hoàng

Google News

Từ năm 1989 đến nay, hơn 30 năm cuộc đời, Châu Huệ Mẫn chỉ yêu một người đàn ông, tha thứ nhiều lần dù người đàn ông đó luôn khiến cô đau khổ.

Thập niên 80 tại Hong Kong có không ít bóng hồng nổi tiếng trong làng giải trí, nhưng một trong những người đẹp được đánh giá cao nhất về nhan sắc chính là Châu Huệ Mẫn.
Sinh năm 1967, Châu Huệ Mẫn gia nhập làng giải trí từ khi mới 17 tuổi và nhanh chóng trở thành nhan sắc được yêu mến hàng đầu Hong Kong. Cô được mệnh danh là "trưởng môn phái ngọc nữ" nhờ nét đẹp trong trẻo, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Ngoc nu giu dang “khong sinh con”, 51 tuoi chong chieu hon ba hoang
 Châu Huệ Mẫn gia nhập làng giải trí từ khi mới 17 tuổi.
Trong tình cảm, Châu Huệ Mẫn là cô gái một lòng si tình. Từ năm 1989 đến nay, hơn 30 năm cuộc đời, Châu Huệ Mẫn chỉ yêu một người đàn ông, tha thứ nhiều lần dù người đàn ông đó luôn khiến cô đau khổ, người đàn ông đó tên là Nghê Chấn.
"Ngọc nữ lụy tình" 5 lần 7 lượt tha thứ cho kẻ phản bội
Nghê Chấn là con trai của Nghê Khương - nhà văn nức tiếng Hồng Kông. Tuy cũng đi theo nghiệp viết của cha nhưng Nghê Chấn lại được công chúng biết đến nhờ những mối tình ồn ào với các mỹ nhân bậc nhất thời bấy giờ. Anh đã từng hẹn hò với hoa hậu Lý Gia Hân, hoa hậu Trần Pháp Dung, diễn viên Trần Dĩnh Nghiên và xung quanh anh luôn lấp ló những bóng hồng xinh đẹp.
Năm 1989, sau khi chia tay với "Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hồng Kông" Lý Gia Hân, Nghê Chấn đã theo đuổi Châu Huệ Mẫn và nhận được lời chấp nhận từ cô. Hai người chìm vào tình yêu mặn nồng cho đến năm 1994, vì một số mâu thuẫn nên đã chia tay.
Ngoc nu giu dang “khong sinh con”, 51 tuoi chong chieu hon ba hoang-Hinh-2
Châu Huệ Mẫn nhận ra mình không thể sống thiếu Nghê Chấn nên vào những năm cuối thập niên 90, cô đã quyết định giải nghệ.
Cuối năm 1996, cặp đôi quyết định tái hợp. Châu Huệ Mẫn nhận ra mình không thể sống thiếu Nghê Chấn nên vào những năm cuối thập niên 90, cô đã quyết định giải nghệ để trở thành người phụ nữ đứng sau Nghê Chấn.
Năm 2008, sau 19 năm yêu nhau, Nghê Chấn bị bắt gặp ôm hôn một cô gái trẻ trong quán rượu. Ngay ngày hôm sau, tất cả trang báo đều đưa tin Châu Huệ Mẫn bị "cắm sừng". Giữa tâm bão, cặp đôi một lần nữa đi đến con đường tan vỡ vì Nghê Chấn cảm thấy có lỗi với Châu Huệ Mẫn. Được biết đây không phải lần đầu tiên Nghê Chấn lăng nhăng sau lưng ngọc nữ họ Châu.
Đứng giữa ngàn vạn ánh mắt của công chúng, Châu Huệ Mẫn thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tôi không hối hận vì đã từng yêu Nghê Chấn một cách oanh liệt, vĩnh viễn khắc cốt ghi tâm, đời này không hối không tiếc, mà chính bản thân tôi cũng có thể dũng cảm sống vui vẻ".
Ngoc nu giu dang “khong sinh con”, 51 tuoi chong chieu hon ba hoang-Hinh-3
 Châu Huệ Mẫn đã người phụ nữ ngoài 50 tuổi vẫn đẹp ngút ngàn.
Những lời này nghe thì có vẻ như ngọc nữ họ Châu đang đánh tiếng dứt tình với tài tử đào hoa. Thế nhưng chia tay chưa được một tháng, cặp đôi lập tức tuyên bố kết hôn, chuyện này từng chấn động cả giới giải trí. Nhiều nguồn tin cho biết cuối cùng Nghê Chấn cũng nhận ra sự quan trọng của Châu Huệ Mẫn nên đã tìm đến và xin lỗi cô, còn Châu Huệ Mẫn lại bao dung và dang rộng vòng tay đón "lãng tử quay đầu". Cô chia sẻ: "Một người bị tổn thương, người kia nguyện vì đối phương mà chống đỡ thương tổn gấp trăm ngàn lần".
Quyết không sinh con để giữ dáng, hơn 50 tuổi vẫn đẹp nghiêng thành
Đến nay, Châu Huệ Mẫn đã người phụ nữ ngoài 50 tuổi, hôn nhân bình lặng cùng Nghê Chấn, vậy nhưng cặp đôi lại chẳng hề có một mụn con.
Vẻ đẹp của cô không còn trong trẻo làm rúng động giới giải trí như hồi đôi mươi mà dần có phần mặn mà của người phụ nữ trải đời.
Ngoc nu giu dang “khong sinh con”, 51 tuoi chong chieu hon ba hoang-Hinh-4
Đối với Châu Huệ Mẫn, Nghê Chấn chính là thanh xuân, là khoảng thời gian đẹp nhất.
Chẳng là, sau khi kết hôn với "tay chơi" Nghê Chấn và chấp nhận tha thứ cho thói trăng hoa của chồng, Châu Huệ Mẫn chỉ có duy nhất một yêu cầu: Không sinh con.
Người đẹp chia sẻ Châu Huệ Mẫn không muốn sinh con để giữ vóc dáng luôn thon thả. Ban đầu quyết định của cô bị gia đình nhà chồng phản đối kịch liệt. Tuy nhiên sau thời gian dài, Châu Huệ Mẫn cũng nhận được sự ủng hộ của người thân và cùng chồng thống nhất không sinh con.
Đối với Châu Huệ Mẫn, Nghê Chấn chính là thanh xuân, là khoảng thời gian đẹp nhất. Nghê Chấn cũng là những đau khổ, là người bạn cả đời bên nhau. Người ta đặt cho cô biệt danh "ngọc nữ si tình", "ngọc nữ luỵ tình", nhiều người cười chê cô bị phản bội nhiều lần vẫn lựa chọn tha thứ. Nhưng có lẽ tình cảm của Châu Huệ Mẫn dành cho Nghê Chấn, giống như cách nhà văn Quách Kính Minh từng nói, là cắt mảnh tươi đẹp nhất của đời mình để vá vào cuộc đời của đối phương, vậy nên dù người đó lạc đường bao xa, Châu Huệ Mẫn vẫn chọn chong đèn chờ người mình thương quay về.
Nhưng cũng có thể nói nhờ những hi sinh như vậy mà tới tận bây giờ Châu Huệ Mẫn và chồng vẫn vô cùng hạnh phúc. Mới đây 2 người còn đăng tải hình ảnh trung thu bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vốn dĩ tình cảm trong làng giải trí đã không dễ dàng gì vậy mà sau giông bão họ vẫn bền chặt được suốt 30 năm không con cái ràng buộc quả là khó kiếm.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Lê Lê/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)