Ngoại tình với vợ cũ, tôi bàng hoàng trước thái độ của vợ mới

Google News

Sau khi tôi và vợ cũ ly hôn do cô ấy không hợp với gia đình tôi, chúng tôi đã cắt đứt liên lạc. Và rồi, khi tôi lấy vợ mới được một thời gian theo yêu cầu của gia đình thì tôi phát hiện mình vẫn còn tình cảm với vợ.

Tôi mới phát hiện, vợ mới và vợ cũ của tôi từng là đồng nghiệp. Chuyện cũng sẽ chẳng có gì nếu như tôi và vợ cũ thực ra vẫn còn qua lại. Nói ra chuyện này, tôi cũng xấu hổ lắm nhưng biết làm sao được, sai thì cũng đã sai rồi.
Sau khi tôi và vợ cũ ly hôn do cô ấy không hợp với gia đình tôi, chúng tôi đã cắt đứt liên lạc. Và rồi, khi tôi lấy vợ mới được một thời gian theo yêu cầu của gia đình thì tôi phát hiện mình vẫn còn tình cảm với vợ cũ.
Ngoai tinh voi vo cu, toi bang hoang truoc thai do cua vo moi
Ảnh minh họa. 
Duyên trời run rủi, tôi và cô ấy gặp lại nhau. Tình cũ không rủ cũng tới, thế là chúng tôi lén lút qua lại.
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra, vợ mới của tôi phát hiện ra khi người quen của cả hai người nhìn thấy tôi đi cùng vợ cũ. Cô ấy không trách móc gì, chỉ lặng lặng đưa tôi một tờ giấy ly hôn.
Tôi không muốn ly hôn, cô ấy là người vợ rất tốt. Tôi với vợ cũ chỉ là sai lầm thôi mà. Làm thế nào để cô ấy tha thứ cho tôi đây?
Chuyên gia tư vấn:
Nghe câu chuyện của bạn thì Mai Tình Yêu xin nói thật lòng, bạn là một người đàn ông thật tệ.
Bạn không hề coi trọng cuộc hôn nhân của mình. Vì gia đình nên ly hôn, rồi cũng vì gia đình mà cưới. Nhưng người bạn ly hôn thì bạn vẫn qua lại, khiến cô ấy trở thành kẻ thứ ba.
Người bạn mới cưới bạn không yêu, hoặc là không yêu bằng vợ cũ, nhưng bạn cũng vẫn cứ muốn cô ấy ở cạnh bạn, quan tâm chăm sóc bạn, trong khi bạn vương vấn với vợ cũ. Như thế không phải bạn quá ích kỷ hay sao?
Giờ là thế kỉ 21, sẽ không ai, không người phụ nữ nào chấp nhận được chuyện đàn ông tam thê tứ thiếp. Và bạn, cũng phải học cách trân trọng người bên cạnh. Hai người phụ nữ, bạn sẽ chỉ có thể giữ được một mà thôi. Vợ cũ của bạn là tình yêu, hay là thói quen? Vợ mới của bạn là vì cô ấy tốt, hay là vì bạn yêu cô ấy?
Họ không phải hàng hóa để bạn lựa chọn, họ độc lập và có suy nghĩ riêng nên họ sẽ không vì lời nói của bạn mà quay lại. Trừ khi họ cảm thấy tấm chân tình của bạn.
Vậy tấm chân tình của bạn, là dành cho ai? Hãy tự mình tìm câu trả lời bạn nhé.
Theo Mai Tình Yêu /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)