Ngỡ ngàng phát hiện bản chất thật của anh rể từng ngưỡng mộ

Google News

Tôi từng ngưỡng mộ anh rể và chị gái vô cùng, nhưng sau chuyến đi đó, trong lòng tôi lại kinh sợ anh bấy nhiêu.

Chị gái tôi lấy chồng 2 năm trước, anh rể kinh doanh nhà hàng, kinh tế rất vững chắc. Bản thân anh thì đẹp trai, cao to, thích mặc quần jean áo sơ mi, lái chiếc BMW đầy phong cách. Anh đối xử với chị gái tôi rất tốt, một câu vợ, hai câu vợ, đi đâu cũng đưa chị đi, kể cả đi siêu thị. Nói chung, tôi rất ngưỡng mộ hai anh chị và thầm ao ước sau này có thể kiếm được một người chồng giống như anh, giàu có đẹp trai lại chiều vợ.
Chị gái tôi cũng rất xinh đẹp và sành điệu, nhìn chị có dáng vẻ quý phái. Hai chị em ruột nhưng mà tôi thì vừa mập vừa lùn, lại không biết cách trang điểm ăn mặc nên trông quê mùa.
Buổi sáng hôm qua, do hẹn anh chị cùng đi lễ chùa vãn cảnh đầu năm nên tôi đi xe máy đến nhà chị gái rồi anh rể chở chúng tôi bằng ô tô đi. Ngôi chùa cách nhà chúng tôi gần 10km. Trên đường đi thì không sao, mọi chuyện đều ổn thỏa, nhưng đến lúc về, do có một đoạn đường đang làm nên khá tắc chỗ đó. Xe chúng tôi va chạm với một chiếc xe máy đi ngược chiều.
Người sai là bác đi xe máy, do bác ta cố tình chen vào làn ngược chiều nên mới va phải xe anh rể tôi. Nhưng ông bác lăn ra ăn vạ, kêu gào anh rể tôi làm gãy chân bác ta. Ai đụng vào là gào kêu đau. Anh rể tôi xuống xe, bảo sẽ gọi cấp cứu, sau khi chụp chiếu xong sẽ tùy vào đó mà đưa tiền viện phí. Tôi biết anh khá bực vì chuyện tự dưng rơi vào đầu và cũng biết cách giải quyết của anh như thế là tốt nhất rồi. Không ngờ ông bác kia vẫn còn gào kêu, chửi anh rể tôi cậy có tiền không coi người già ra gì và lên tiếng đòi anh rể đưa ông ta 100 triệu bồi thường.
Ngo ngang phat hien ban chat that cua anh re tung nguong mo
Trên đường về tôi vẫn chưa hết kinh sợ. (Ảnh minh họa) 
Anh rể tôi cáu quá, nói lại bác ta rằng: "Đừng làm trò mèo này" rồi gọi chị em tôi vào xe và lái xe định đi. Lúc này bác đi xe máy kia vội vùng lên, không có dấu hiệu gì là gãy chân cả, dựa vào đầu xe ô tô và chỉ mặt anh rể tôi không đưa tiền thì đừng hòng đi, giỏi thì tông bác ta chết mà đi.
Chị em tôi cũng rất bực với việc này, chị tôi bảo chồng đưa bác ta ít tiền cho yên chuyện. Nhưng anh rể tôi không đưa mà bảo màn ăn vạ này anh còn lạ gì, để anh cho một trận cho chừa.
Và anh rể tôi xuống xe giơ chân đá vào người cho bác ta. Thực sự thì tôi rất choáng váng, dù thông cảm rằng gặp chuyện này chẳng vui vẻ gì, song màn hành xử của anh rể khiến tôi vẫn sốc vô cùng. Ông bác kia già cả chống cự sao được với một thanh niên khỏe mạnh, tuần tập gym 3 buổi như anh rể tôi. Thế nên ông bác gục xuống đường vừa chửi vừa kêu.
Trên đường về tôi vẫn chưa hết kinh sợ. Ai mà ngờ được người lịch lãm như anh rể, lúc đánh nhau lại ghê sợ đến thế, còn đánh cả một người già. Dù tôi cũng không ưa ông bác đó nhưng anh rể đánh người ta là sai rồi.
Từ hôm qua đến nay, hình tượng về anh rể trong lòng tôi sụp đổ. Sao anh không đưa cho người ta 2 triệu cho yên chuyện, lại đánh làm gì? Tôi cứ nghĩ mãi chuyện này, tự dưng lại đâm ra sợ anh. Có phải anh rể tôi hành xử quá côn đồ không hả mọi người? Hay ai ở trong trường hợp đó cũng không thể kìm nén được?
Theo T.Q.L.B/Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)