Ngỡ ngàng khi nghe được cuộc điện thoại của vợ xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Long lặng rơi nước mắt sau khi lén nghe điện thoại của người vợ xinh đẹp. Không ngờ lâu nay anh đã nghi oan cho vợ.

Nga và Long từng làm cùng công ty. Hồi ấy, Long phải mất bao ngày tháng mới cưa nổi Nga. Vì cô là hoa khôi xinh đẹp của công ty lại là "thiên kim tiểu thư" trong gia đình có chức quyền. 
Đến khi lấy nhau về, Long đều hết mực yêu thương và chăm sóc Nga - cô vợ xinh đẹp của mình. Anh còn từng tuyên bố: "Vợ chỉ cần làm đẹp và sinh con, mọi thứ cứ để anh lo hết".
Thế nhưng, sau 5 năm thành công vang dội trong kế hoạch làm giàu, Long bị kẻ gian lừa khiến anh phá sản toàn bộ. Cú sốc lớn khiến Long thay đổi hoàn  tính cách. 
Bởi kinh tế gia đình ngày càng khó khăn, nhu cầu chi tiêu đang lớn bỗng dưng thu hẹp lại, gia đình Long còn phải gánh một khoản nợ lớn. Sĩ diện và cảm thấy nhục nhã, Long vật vã trong bốn bức tường. Anh không muốn đặt chân đi ra khỏi nhà. 
Ngo ngang khi nghe duoc cuoc dien thoai cua vo xinh dep
 Ảnh minh họa. Ảnh: Báo Phụ nữ.
Trong khi đó, Nga thương chồng hết lòng động viên. Cô lại phải nai lưng ra kiếm tiền để nuôi con và trang trải sinh hoạt phí. Nhưng bởi bức xúc trong người khiến Long sinh ra thói quen chì chiết, ghen bóng gió với Nga mỗi khi cô bước ra ngoài. Long sợ Nga đi cặp bồ...
Những buổi đi sáng về muộn của Nga khiến Long không ngừng cằn nhằn dù số tiền Nga mang về gia đình là không ít. Đôi lúc, Long khiến Nga bật khóc vì lời miệt thị. "Cô đừng mà đi theo trai không thì hãy xác định biến khỏi nhà tôi.", "Cô làm gì mà về muộn không chăm sóc gia đình, chồng con". Khi Nga động viên Long vượt qua khó khăn tìm việc mới, Long lại cho rằng cô lên mặt dạy đời.
Thời gian gần đây, Long nhận thấy Nga hờ hững chuyện chăn gối. Lúc nào, Long cũng thấy Nga mỏi mệt và muốn đi ngủ. Nghi ngờ Nga có bồ nhí, Long quyết định theo dõi vợ. Hàng ngày ngoài những lời chỉ trích, anh không ngừng tra khảo Nga.
Tối hôm nọ, thấy Nga về muộn. Nghe Long mắng, Nga vào nhà vệ sinh. Long thấy cô giấu giếm cầm chiếc điện thoại vào nhà vệ sinh. Nghi ngờ cô đang hẹn hò với bồ. Long ra nghe trộm. Anh vô cùng sốc khi nghe cuộc điện thoại của Nga.
"Con mệt lắm mẹ ạ! Con có em bé nhưng bị động thai. Bác sĩ bảo không được làm việc quá sức. Con cũng phân vân lắm. Bây giờ kinh tế đang khó khăn. Con còn phải cáng đáng trả nợ cho anh Long. Nhưng con sợ lắm mẹ ạ... Anh ấy suốt ngày nghi ngờ, chửi mắng con cặp bồ mà con làm gì có thế..."
Hóa ra Nga đang nói chuyện với mẹ đẻ của mình. Long sững người khi anh thấy mình trở thành người chồng vô tâm lại còn nghi ngờ vợ không chung thủy. Hóa ra Nga đang mệt mỏi vì ốm nghén. Phải rồi, anh sẽ thay đổi, sẽ đi làm kiếm tiền để chuẩn bị cho đứa con thứ 2 của anh chào đời.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Lý do đàn bà dễ bị tổn thương.
Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)