Nghi vợ ngoại tình, xông vào đánh nhập viện, sẩy thai và cái kết sốc ngất

Google News

"Sau này nếu cô chết, một miếng đất tôi cũng không có để chôn cô vì con tôi đã nằm xuống", cô đau đớn, đứt từng khúc ruột khi nghe người chồng vừa đánh mình sẩy thai khi cô đi gặp người tình để chấm hết tất cả.

Người nào cũng từng có sai lầm trong quá khứ. Nhưng với tôi, sai lầm ấy khiến tôi phải trả giá bằng cả phần đời còn lại sống trong sự day dứt và tiếc nuối.
Năm 23 tuổi, tôi kết hôn với một người đàn ông hơn mình đến 10 tuổi. Lúc ấy tôi còn non nớt, tình yêu với tôi mà nói chỉ là những giây phút bồng bột của tuổi mới lớn. Vậy nên tôi đã bất chấp sự ngăn cấm của bố mẹ để đến với chồng mình.
Tôi đã phải đánh đổi mọi thứ để có được cái đám cưới ấy. Thế nhưng khi về sống chung một nhà, tôi mới dần phát hiện những khoảng cách giữa mình và chồng. Chồng tôi là một người cục cằn, thô lỗ. Khi vui anh không chia sẻ cùng tôi, nhưng mỗi lúc anh buồn, tôi chính là nơi để anh trút hết hờn giận.
Dù tôi không bị chồng bạo hành, đánh đập nhưng những câu nói cay nghiệt của chồng khiến tôi bị xúc phạm nặng nề. Dần dần, tôi không còn tình yêu ở chồng. Đúng lúc tôi đang chênh vênh trong tình cảm thì ở chỗ làm, tôi gặp được một đồng nghiệp mới. Anh trạc tuổi tôi, trông anh rất chín chắn và phong độ nhưng lại mang nét hài hước, lãng mạn.
Đúng lúc tôi đang chênh vênh trong tình cảm thì ở chỗ làm, tôi gặp được một đồng nghiệp mới. Ảnh minh họa.
Biết tôi đã có chồng nhưng anh vẫn bỏ qua và chấp nhận tôi. Chúng tôi đến với nhau lén lút. Tôi như rơi vào bẫy của tình yêu, vì thế chỉ cần anh yêu cầu nhất định tôi sẽ không từ chối. Tôi đã mang tiền của chồng cho người tình, còn nghĩ rằng sẽ ung dung sống như vậy được mãi mãi.
Nhưng đâu phải tôi muốn là được. Tôi phát hiện mình mang thai. Sau khi tôi có thai, chính tôi cũng hoang mang không biết đó là con của chồng hay con của người tình. Tôi bí mật đi chọc ối, kết quả xét nghiệm cho tôi biết đó là cái thai của chồng tôi.
Nghĩ đến đứa con, tôi đã cắn răng dứt khoát với người tình. Tôi hẹn anh ta đến một nhà nghỉ để nói chuyện lần cuối, không ngờ chồng tôi đã bám theo sau và phát hiện. Khi chồng tôi xông vào nhà nghỉ ấy, anh lao vào đánh người tình của tôi. Cho đến khi tôi cảm thấy đau bụng quằn quại, chồng tôi mới dừng tay và đưa tôi vào bệnh viện.
Tôi đã mất con, đứa con đầu lòng mà chồng tôi vẫn hằng khao khát. Ảnh minh họa.
Ngày hôm ấy là ngày mà tôi không thể quên. Tôi đã mất con, đứa con đầu lòng mà chồng tôi vẫn hằng khao khát. Bác sĩ nó cái thai yếu, tôi lại chọc ối khiến bản thân bị động thai nhưng tôi lại không hay biết nên vẫn sinh hoạt bình thường. Lúc này chồng tôi mới biết chuyện tôi chọc ối để xét nghiệm huyết thống đứa con và anh. Anh cho rằng vì tôi ngoại tình, vì tôi chọc ối nên con của anh mới vĩnh viễn ra đi.
Tôi làm mẹ, mất con tôi cũng đau đớn và dằn vặt lắm. Nhìn chồng tiều tụy vì suy nghĩ nhiều, tôi thương anh vô cùng. Nhưng sự việc ra nông nỗi này, tôi biết chúng tôi không thể sống với nhau được nữa. Tôi đã viết đơn ly hôn nhưng chồng tôi không đồng ý. Thậm chí anh còn gằn giọng: "Cô phải sống cùng tôi cả đời để trả giá cho việc cô đã làm. Sau này nếu cô chết, một miếng đất tôi cũng không có để chôn cô vì con tôi đã nằm xuống". Tôi đau đớn quá. Tôi biết là mình sai, sai rất nhiều. Tôi có lỗi với chồng, có lỗi với con. Giờ đây tôi phải làm gì để chồng tha thứ đây?
Theo Ngọc Trinh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)