Nghi vợ ngoại tình, chồng lén theo dõi... nhận cái kết bất ngờ

Google News

 Xa nhau suốt thời gian dài. Vậy mà mỗi lần đề cập chuyện ân ái, vợ Tiểu Trần đều vô cùng hờ hững. Nghi vợ ngoại tình, anh lén cài camera giấu kín theo dõi rồi nhận cái kết không ngờ.

Sau tốt nghiệp đại học, Tiểu Trần kết hôn. Anh và vợ đều là nhân viên chủ chốt của công ty. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến Tiểu Trần vô cùng tự hào. Đầu năm 2020, vợ sinh con đầu lòng song mẹ chồng không thể lên phụ giúp một tay. Để lo cho con chu đáo, người vợ quyết định nghỉ việc ở nhà.
Thời gian đó, Tiểu Trần thường xuyên đi công tác, có khi nửa tháng mới trở về. Xa nhau suốt thời gian dài vậy mà mỗi lần đề cập chuyện ân ái, vợ đều tỏ ra hờ hững.
Nghi vo ngoai tinh, chong len theo doi... nhan cai ket bat ngo
Vợ chăm con mọn mệt mỏi mà hờ hững chuyện chăn gối. Thế nhưng Tiểu Trần lại nghi vợ ngoại tình.
Càng nghĩ càng thấy mọi chuyện không ổn. Nghi vợ ngoại tình, anh lén lắp camera giấu kín trong phòng ngủ. Nửa đêm hôm ấy, Tiểu Trần bật camera tính chuyện “bắt gian”. Thế nhưng những gì diễn ra trên màn hình khiến anh vô cùng hối hận, thay đổi 180 độ.
Theo dữ liệu camera, đêm hôm đó đã 23 giờ, vợ Tiểu Trần dù rất buồn ngủ nhưng cậu con trai lại trằn trọc mãi không thôi. Đứa trẻ cứ nằm chơi, lăn qua lăn lại trên giường. Quá mệt mỏi, vợ Tiểu Trần nằm co ro tranh thủ chợp mắt một lúc cũng không yên. Cậu bé liên tục bò trườn, leo lên người mẹ. Thậm chí là ngồi lên đầu, lúc khác thì dùng sức kéo tóc.
Vợ Tiểu Trần cố gắng nằm tránh sang một bên, từ đầu giường đến cuối giường nhưng cậu bé liên tục bám riết. Chưa hết, vợ anh còn không có được giấc ngủ trọn vẹn vì cứ cách vài tiếng lại phải thức dậy cho con bú.
Nhìn thấy vợ “vật lộn” với con, Tiểu Trần cảm thấy xót xa và hối hận. Anh cảm thấy mình thật nhỏ mọn khi trót nghi vợ ngoại tình trong khi cô ấy dành cả thanh xuân để vun vén gia đình. Trước nay, anh vẫn thương vợ vất vả nhưng chưa bao giờ anh lại tưởng tượng chăm một đứa trẻ lại gian nan đến vậy.
Định Tâm (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)