Nghi người lạ ở trong nhà, sự thật khó tin từ chùm chìa khóa

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái luôn có cảm giác có người lạ ở trong nhà. Cho đến ngày sự thật được phơi bày từ chùm chìa khóa.

Cô Lý sống tại Sơn Đông, Trung Quốc. Để tiện việc đi làm, cô thuê nhà gần nơi làm việc. Tuy nhiên sau một thời gian, cô Lý thấy có gì đó lạ. Dường như trong lúc cô đi vắng có người lạ ở trong nhà, đồ điện đã được bật. Tuy nhiên, không có dấu hiệu khóa cửa bị phá, hay tên trộm vẫn ở trong nhà? Rồi không có chuyện gì xảy ra sau đó, cô Lý cũng quên đi mọi chuyện.
Cho đến một ngày, cảnh tượng khủng khiếp đã xảy ra. Trong lúc giặt đồ ở nhà vệ sinh, cô bất ngờ phát hiện một người đàn ông đi vào nhà như chốn không người. Cô sợ quát hét toáng lên.
Tuy nhiên, lúc đấy cô Lý chỉ cho rằng do mình quên khóa cửa nên người lạ mới mở cửa vào. Sau đó, cô quyết định lắp camera giám sát trong nhà. Cô cũng luôn kiểm tra kỹ khóa cửa xem có bị ai phá, hoặc tìm cách xâm nhập. 
Sau đó, qua camera giám sát, cô phát hiện kẻ lạ hôm trước vào nhà mình lần nữa. Cô lập tức gọi cho cảnh sát. Cảnh sát đã đến hiện trường để kiểm tra và theo dõi cũng như điều tra  những người dân xung quanh
Nghi nguoi la o trong nha, su that kho tin tu chum chia khoa
 
Lúc này danh tính kẻ lạ đột nhập vào nhà cô đã rõ ràng. Không ai khác hắn là hàng xóm đối diện cửa phòng cô. Hắn giải thích vô tình phát hiện chìa khóa của mình có thể đồng thời mở cửa nhà cô Lý.
Hắn đã vào nhà cô 4 lần, đánh cắp hơn 2 nghìn Nhân dân tệ và những thứ như bộ sạc. 
Đây là bài học cảnh giác cho mỗi gia đình, cùng là khóa chống trộm, nhưng khó ai ngờ một chìa lại mở được 2 khóa khác nhau. Cứ hình dung cảnh một người đàn ông lẻn vào nhà mình dễ dàng mới thật đáng sợ. Đấy là may mắn chưa có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. 
Túc Mạch ( Theo HQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)