Nghi ngờ vợ ngoại tình vì con như lai tây, sự thật khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Con như lai tây lại mắt hai mí trong khi vợ chồng đều mắt một mí, nghi ngờ vợ ngoại tình, cho đến khi xem bức ảnh vợ cất giữ tôi mới biết sự thật.

Tôi và Hoa yêu nhau 7 năm mới tiến đến đám cưới. Thực tế một cô gái xinh xắn và cá tính như Hoa có rất nhiều đối tượng theo đuổi nên tôi cũng đã vất vả rất nhiều mới cưa đổ được nàng. 
Vì vậy khi cưới đươc Hoa, tôi thấy mình như kẻ trúng số độc đắc. Niềm vui của tôi chỉ bị dội gáo nước lạnh khi vợ sinh đứa con đầu. Bé Na vô cùng đáng yêu, chỉ có điều con không hề giống vợ chồng tôi ở điểm nào.
Trong khi hai vợ chồng đều mắt một mí, con bé lại có đôi mắt to với 2 mí rõ rệt. Càng lớn con bé càng xinh đẹp nhưng có nét lai tây, chứ không sở hữu khuôn mặt châu Á rõ rệt như vợ chồng tôi. 
Nghi ngo vo ngoai tinh vi con nhu lai tay, su that kho tin
Ảnh minh họa 
Tôi lại nhớ lại vợ tôi lúc nào cũng có hàng đống người hâm mộ. Liệu rằng trong một lần nào đó vợ chồng giận dỗi nhau, cô ấy đã có chuyện gì với một trong cả đống kẻ săn đón kia? 
Đấy còn chưa kể cô ấy làm việc với nhiều đối tác nước ngoài. Liệu có khi nào trong một lần đi uống rượu đãi khách, đã để say xảy ra chuyện mà không biết. Vì con tôi trông nét thanh tú như những đứa trẻ lai vậy. 
Tôi khổ sở vì nghi ngờ vợ ngoại tình, có lẽ cô ấy cũng sớm đoán ra. Nên sau những lần giận dỗi, Hoa chủ động đề nghị tôi đi kiểm tra ADN để chắc chắn, tránh gia đình luôn nghi ngờ lẫn nhau.
Quả thật, kết quả ADN cho thấy Na là con gái tôi. Nhưng tôi vẫn chưa yên lòng cho đến một ngày vô tình tìm thấy bức ảnh. 
Hóa ra bé Na sở hữu rất nhiều nét giống bà ngoại của Hoa. Bà ngoại của cô ấy có nhiều nét giống hệt người nước ngoài. Lúc này tôi mới thấy yên lòng. 
Theo lời khuyên của bác sĩ, không phải đứa trẻ nào cũng sở hữu ngoại hình giống cha mẹ mình. Chưa kể trong giai đoạn phát triển, trẻ còn thay đổi nhiều.
Nhiều gia đình xảy ra tình trạng nghi ngờ lâu ngày nhưng không đưa ra để giải quyết, mà thậm chí còn trút giận lên đứa trẻ. Vậy cách tốt nhất là sử dụng sức mạnh của y học, đưa trẻ đến bệnh viện để làm xét nghiệm quan hệ cha con
Túc Mạch ( Theo TT)

>> xem thêm

Bình luận(0)