Nghi ngờ bị bạn gái cắm sừng

Google News

Dù nói yêu tôi, nhưng bạn gái vẫn hẹn hò, thậm chí tôi còn nghi ngờ cô ấy lên giường cùng người đàn ông khác,...

Bạn gái kém tôi 5 tuổi, xinh xắn, dễ thương, cô ấy đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học lớn. Có nhiều người theo đuổi, song cô ấy đã nhận lời yêu tôi được nửa năm.
Nghi ngo bi ban gai cam sung
Ảnh minh họa. 
Tôi và bạn gái cùng quê, tôi tốt nghiệp đại học và đã đi làm, có công việc ổn định. Mối quan hệ của tôi và bạn gái tất cả bạn bè của tôi đều biết, nhưng chỉ những người bạn thân của bạn gái thì mới biết chuyện này thôi. Còn lại cô ấy vẫn giấu, không muốn cho ai biết rằng đã yêu tôi.
Nhiều lần tôi hỏi lý do, thì cô ấy nói là chưa biết sau này như thế nào, nên không muốn công khai rộng, sợ không đến được với nhau, cả tôi và cô ấy đều bị tổn thương. Tôi khong biết tại sao cô ấy lại nghĩ thế, còn bản thân tôi thì khác, từ khi xác định yêu cô ấy, tôi đã xác định sẽ cưới cô ấy làm vợ, nhưng có lẽ, cô ấy chỉ xác định yêu tôi cho vui, chưa tính đến chuyện lâu dài.
Bởi yêu tôi, nhưng cô ấy vẫn dễ dàng đồng ý hẹn hò những người đàn ông khác, có khi là những người đang tán tỉnh cô ấy, có khi là một người xa lạ chỉ quen qua mạng xã hội hoặc qua bạn bè, cô ấy cũng gặp gỡ.
Gần đây, một người bạn gái thân của cô ấy nói với tôi rằng, bạn gái tôi tâm sự với cô ấy rằng vừa lên giường với một người đàn ông lạ, anh này rất giàu và cho cô ấy rất nhiều tiền, quà. Anh ta hứa nếu bạn gái tôi yêu anh ta, anh ta sẽ chu cấp cho mọi thứ, sau này ra trường xin cho việc làm mà không phải lo lắng gì.
Cô bạn gái của người yêu nói với tôi vì không muốn tôi tiếp tục bị phản bội, trong khi tình yêu tôi dành cho cô ấy rất chân thành. Tôi hỏi bạn gái có chuyện đó không thì cô ấy không thừa nhận, nói tôi dựng chuyện và bạn gái tôi và người bạn thân kia cãi nhau, không thèm nhìn mặt nhau nữa.
Bạn gái không thừa nhận, nên tôi cũng không biết những điều cô bạn thân kia kể là đúng không, nếu đúng thì tôi chẳng còn lý do gì để ở bên cô ấy, nhưng tôi vẫn mong những điều người yêu tôi nói là thật, dù không dám tin 100%. Nên tôi yêu mà luôn lo lắng, nghi ngờ bị phản bội bất cứ lúc nào.
Theo Chiến Hoàng/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)