Nghi ngờ bạn trai hay mặc đồ hồng, thích tập gym là gay

Google News

Vừa đi du học về thì được người quen giới thiệu cho Tấn – chàng công tử nhà giàu, sành điệu, đẹp trai và rất hiểu tâm lý phụ nữ.

Gặp đối tượng tuyệt vời như vậy, sau 2 lần đi café Linh đã đổ ngay dưới chân anh rồi. Yêu Tấn, Linh hạnh phúc lắm. Tấn luôn biết cách làm Linh vui, không bao giờ để cô phải giận dỗi hay khó chịu về điều gì khi ở bên Tấn cả.
Tình yêu êm đẹp, đẹp đẽ cứ thế nảy nở và sâu đậm hơn. Nhưng sau 5 tháng yêu nhau Linh thấy anh có gì sai sai khi đi mua đồ Tấn toàn thích đồ màu hồng, kể cả đồ lót cũng màu hồng khiến Linh choáng váng. Đàn ông mà cuồng màu hồng thì nguy hiểm quá, Linh phải xem anh thế nào chứ cứ yêu màu hồng, thích sự mộng mơ thế này là chết.
Những tưởng Tấn chỉ thích màu hồng, đồng bóng 1 chút thôi ai dè anh lại còn ham đi tập gym đến lạ. Ngày nào Tấn cũng phải đến phòng tập 2 tiếng dù mưa bão, hay có việc gì bận mấy cũng đi. Dạo gần đây Linh nghe nghe hội chị em truyền tai nhau rằng: “Con trai cứ đi tập gym là gay hết, đứa nào cho bạn trai đi tập gym cũng mất người yêu…” khiến Linh lại càng hoang mang hơn.
Lo sợ về việc bạn trai mình là gay, sợ mất người yêu vào tay gã nào đó Linh liền cấm Tấn đi tập gym, mặc đồ màu hồng thì Tấn nổi cáu, khó chịu mà to tiếng với Linh – Lần đầu tiên Tấn lớn tiếng với cô.
Nghi ngo ban trai hay mac do hong, thich tap gym la gay
Con trai cứ đi tập gym là gay hết (ảnh minh họa) 
– Em điên à? Em có quyền gì mà cấm anh làm mấy cái việc bổ ích đó. Anh đi tập gym để rèn luyện sức khỏe, đồ màu hồng thì là màu anh cuồng rồi em đừng nghĩ cái tư cách bạn gái của em có thể bắt anh phải thế này phải thế kia. Em nên biết điều 1 chút, em là bạn gái anh chứ không phải mẹ anh!
– Anh, anh nổi cáu với em vì chuyện này sao?
– Đúng, đừng bao giờ cấm anh chuyện này nữa nếu em không muốn anh thốt ra 2 từ “chia tay”.
Linh không nói gì nữa mà nhìn bạn trai với ánh mắt thất vọng, cô bật khóc nức nở mà chạy đi nhưng Tấn cũng không đuổi theo. Vậy là đã rõ rồi, bạn trai cô có bạn trai rồi ư? Anh ấy có người tình ở phòng tập gym và cái sở thích màu hồng kia có là từ khi anh bị gay? Càng nghĩ đến thôi Linh đã rùng mình sợ hãi rồi, nhưng cứ nghĩ đến việc để mất Tấn vào tay thằng khác là Linh lại sôi máu và không thể chịu nổi được.
1 lần nữa, muốn xác minh được giới tính thực sự của Tấn, Linh chuốc rượu say cho Tấn rồi đưa anh lên giường kiểm tra “chuyện ấy” xem sao? Đàn ông mà bị gay mà bắt làm chuyện giường chiếu với con gái thì đó là 1 cực hình với họ. Giờ thì hay rồi, Linh sẽ vạch trần tất cả, sẽ biết Tấn thẳng hay cong.
Đợi Tấn ngủ thật say, Linh khẽ đến lột từng chiếc quần áo của anh ra. Nhìn thấy chiếc quần màu hồng của Tấn là Linh không ngửi được rồi. Khẽ chạm tay vào phần “nhạy cảm” của Tấn xem thế nào, thế nhưng vừa nắn bóp “chỗ ấy” của bạn trai thì bất ngờ anh tỉnh dậy. Bị bắt quả tang, Linh run sợ vội rụt tay lại đỏ ửng mặt lắp bắp.
– Em thấy con gián bò vào quần nhỏ của anh nên em bắt hộ. Em không có làm chuyện như anh nghĩ đâu.
– Thế á, còn gián nào mà dám chui vào “chỗ ấy” của anh chứ? Em muốn đúng không?
– Muốn gì chứ? Em….em…
Nói rồi Tấn kéo Linh xuống giường rồi cứ thế mà âu yếm cô khiến Linh sốc. Sững sờ nhìn bạn trai “thỏa mãn” mình mà Linh quên mất việc phải đẩy anh ra. Nhưng càng làm Tấn lại càng chứng tỏ vẻ nam tính của mình khiến Linh bất ngờ. Vui vẻ xong, Linh mới hất Tấn ra khẽ mắng yêu.
– Đồ tồi, sao anh dám đè ngửa em ra chứ?
– Chả phải em là người khơi mào, muốn chuyện này ư? Anh chỉ giúp em vừa lòng thôi.
– Đâu, em chỉ muốn kiểm tra xem anh có phải gay không thôi?
– Hả??? Em nghĩ anh là gay ư? Sao em dám bảo anh như thế chứ, có thằng gay nào mà ngủ với con gái 1 cách cuồng nhiệt, vui vẻ như này không?
– Thì tại anh toàn mặc đồ màu hồng, đi tập gym suốt nên…
– Thế cứ đi tập gym, mặc đồ màu hồng là gay hết à? Thật là xàm xí, em nghe đâu mấy thứ linh tinh này vậy?
– Mọi người nói thế, ngoài em ra anh có thằng bạn trai nào không đấy?
– Không, ngoài em ra anh chẳng có ai là người yêu cả. Anh thích tập gym là do thói quen rồi. Hôm nào mà không tập người gợm khó chịu nên phải đi thường xuyên. Còn đồ màu hồng là do tính anh nó thế, chứ ai bảo cứ màu hồng là gay chứ? Tụi con gái các em giỏi suy luận quá.
– Thì tại em thấy anh có những biểu hiện đó.
– Thế giờ thì cô nương tin tôi là đàn ông, là người đàn ông của đời cô chưa?
– Dạ rồi ạ. Anh mà có thằng bạn trai nào em giết cả 2.
– Kinh quá.
Dằn mặt bạn trai là thế, nhưng sau vụ giường chiếu này Linh khá yên tâm về giới tính của anh mà không nghi ngờ gì nữa. Thay vì cứ yêu đương dông dài, Linh đòi cưới cho chắc ăn rồi tính tiếp. Cô sợ không cưới thì không trai rồi sẽ gái giựt Tấn của cô mất. Thôi thì đồ quý hiếm phải thuộc về mình, chứ để đứa khác nó hớt tay trên thì hối hận cả đời.
Theo Thảo Nhi/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)