Nghe tiếng chồng kêu la trong nhà tắm, mở cửa và...sốc

Google News

Tôi tiến vào trong và nghe giọng chồng tôi kêu thất thanh trong nhà tắm, tôi run lên, cái ý nghĩ chồng mình đang đùa giỡn với cô ô sin.

Công việc của tôi phải đi công tác nhiều, con cũng chỉ mới 3 tuổi nên bất đắc dĩ, tôi phải thuê ô sin chăm con. Tôi cũng đọc rất nhiều tâm sự nói về chuyện chồng sa ngã với ô sin nên lo lắm. Thế nên khi chọn ô sin, tôi đã cố gắng chọn người xấu xấu, không có gì thu hút.
Cuối cùng, sau nhiều ngày nhờ người tìm kiếm, tôi cũng tìm được Ngà. Ngà có thân hình phốp pháp, da đen nhẻm, gương mặt gãy với hàm răng hô và quá lứa lỡ thì. Bản năng làm vợ cho tôi biết, với một cô gái như thế thì chồng tôi sẽ không để mắt đến. Vốn dĩ chồng tôi ưa sạch sẽ và thích những cô gái trắng trẻo, nhỏ con cơ.
Đúng như dự đoán của tôi, chồng tôi vừa mới thấy Ngà đã giật mình. Tối hôm đó, khi đi ngủ, anh thỏ thẻ với tôi:
- Cái cô ô sin nhà mình cứ như hộ pháp ấy, anh nhìn mà thấy khiếp.
- Nhưng cô ấy nấu ăn ngon, với cả, em thuê ô sin để làm việc nhà chứ có phải cho anh ngắm đâu mà chê với bai.
Nghe tieng chong keu la trong nha tam, mo cua va...soc
 Cô ô sin mới của nhà tôi không được lòng chồng tôi cho lắm (Ảnh minh họa)
- Ờ thì anh chỉ nói thế thôi. Tại mấy hôm cô ta cứ ngồi sát anh, lại còn mặc áo hở cổ, anh nhìn mà ớn.
Tôi bắt chồng thề thốt đủ kiểu, chồng bảo có cho chàng ta cũng không thèm kiểu phụ nữ vô duyên như Ngà. Tôi thì không tin chồng lắm, đàn ông mà, nói thì hay nhưng mấy ai giữ được bản lĩnh của mình trước cám dỗ đâu. Thế nên dù bận rộn đến mấy tôi cũng để mắt đến chồng và cô ô sin có thân hình gần 1 tạ của nhà tôi.
Mọi việc diễn ra suôn sẻ được 2 năm. Khi con tôi đã đi học mẫu giáo được thì công việc ở nhà của Ngà cũng nhàn hơn. Cô ta xin tôi cho đi tập thể dục. Cứ nghĩ cô ô sin muốn tăng cường sức khỏe nên tôi đồng ý. Thế là cứ sáng sớm, cô ta đi ra khỏi nhà cho đến 9h sáng mới về.
Chồng tôi cũng có thói quen chạy bộ vào buổi sáng. Tôi không suy nghĩ gì cả cho đến một hôm thấy chồng và cô ô sin cùng trở về một lúc. Từ bữa đó, tôi cố gắng theo dõi động thái của cả hai. Trong lòng tôi dấy lên một sự lo lắng không thể tả được. Chả lẽ Ngà lại quyến rũ được chồng tôi sao ? Kể ra nếu mà thế thì cô ta cũng to gan thật đấy, tôi nuôi cô ta ăn ở 2 năm nay, miệng cô ta lúc nào cũng xoen xoét nói cảm kích.
Hôm đó là ngày nghỉ của chồng tôi. Thường thì anh sẽ ở nhà nghỉ ngơi cả ngày. Tôi lấy cớ bận việc đột xuất nên lên công ty, bảo Ngà chuẩn bị bữa sáng cho chồng tôi. Ngà vâng dạ, nhìn chồng tôi ra chiều đắm đuối lắm. Tôi nhìn thấy ánh mắt ấy mà sôi máu.
Đi được khoảng 1 tiếng thì tôi quay trở lại nhà. Tôi dùng chìa khóa để vào chứ không bấm chuông. Đúng như dự đoán của tôi, Ngà và chồng tôi biến đi đâu mất. Tôi tiến vào trong và nghe giọng chồng tôi kêu thất thanh trong nhà tắm, tôi run lên, cái ý nghĩ chồng mình đang đùa giỡn với cô ô sin, người trần như nhộng trong nhà tắm khiến tôi nóng ran. Tôi mở cửa nhưng cửa lại khóa bên trong. Sẵn có chùm chìa khóa trên tay, tôi mở cửa ra và chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp.
Chồng tôi đang cầm cây chổi cọ nhà vệ sinh giơ ra trước mặt Ngà, trên người vẫn mặc chiếc quần đùi. Còn Ngà thì cởi hết đồ, quỳ xuống cầu xin chồng tôi hãy cho cô ta một đứa con. Tôi nghe rõ mồn một những lời cô ta nói, chứng kiến cảnh chồng tôi lắc đầu quầy quậy, mắt nhắm nghiền không dám nhìn cô ô sin. Nhanh trí, tôi chạy ra bếp bê thau nước đang để trên bàn tạt vào mặt cô ta.
Nghe tieng chong keu la trong nha tam, mo cua va...soc-Hinh-2
 Tôi bê nguyên thau nước tạt vào mặt cô ô sin khi chứng kiến việc làm đó của cô ta (Ảnh minh họa)
Chồng tôi nhân lúc ấy chạy ra khỏi nhà tắm, tay chỉ vào cô ô sin, miệng lắp bắp: “Em hãy tin anh, anh đang tắm thì cô ta dùng chìa khóa chui vào rồi xin con. Anh thề là anh không làm điều gì sai cả”. Tôi gật đầu, chạy vào bếp lấy cây gậy, Ngà ướt như chuột lột, quấn cái khăn tắm, chạy ra rồi quỳ dưới chân tôi.
- Em lạy chị, tại em quẫn quá nên mới hành động như vậy. Em muốn sinh một đứa con nên mới xin anh ấy.
- May mà tôi chứng kiến hết, không thì xảy ra một vụ hiểu lầm động trời rồi. Cô to gan quá đấy, thôi mặc quần áo vào rồi biến khỏi nhà tôi ngay.
Thế là mặc cho Ngà khóc lóc, cầu xin, tôi và chồng vẫn kiên quyết không giữ cô ta lại. Tôi thở phào nhẹ nhõm, cũng may là tôi trở về kịp thời, chứ không thì… Cũng sau chuyện đó, tôi cạch luôn việc thuê ô sin, tôi thà vất vả tí còn hơn là mất chồng.
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Linhnguyen

chúc mừng bạn nhé

Minh Hiền

Rose Saving Hồng Hạnh

Cô vợ trong câu chuyện 'Nghe tiếng chồng kêu la trong nhà tắm, mở cửa và...sốc' thật quá ngây thơ. Cô ấy 'tưởng' cô ấy về nhà 'bắt ghen' là không ai biết? Sai lầm! Thật ra, chồng cô ta và ả ô sin đó 'biết tỏng' nên họ không thể làm gì hơn là 'diễn kịch' sau khi vừa 'mèo mởm - gà gồ' xong. Có ai 'xin 1 được đứa con' trong nhà tắm không? Ô sin này có thật sự là 'muốn xin 1 đứa con' không? Nếu gã chồng cô này có ý tứ, thì khi vào nhà tắm sẽ bấm nút khóa trái của nhà tắm. Không thể có chuyện ả ô sin lẻn vào, khóa trái cửa nhà tắm, rồi lột quần áo trần truồng, chỉ để... xin 1 đứa con ? Cô vợ trong câu chuyện trên đang 'yêu thương nhầm' một gã dâm phu tráo trở. Thật tội nghiệp! Có khả năng, ả ô sin này đã từng có con với gã chồng của cô này trước khi về làm ôsin. Một bi kịch mà bản chất 'bổn cũ soạn lại vẫn bị... ăn khách'. Trời ơi! Tội nghiệp cho người đàn bà ngây thơ quá.