Nghệ sĩ Hồng Tơ hầu tòa với tội danh 'Đánh bạc'

Google News

Nghệ sĩ Hồng Tơ đã bị bắt quả tang có hành vi đánh bài ăn tiền tại quán cà phê Nhớ Kỷ Niệm, đồng thời là nhà của nam nghệ sĩ hài nằm trên đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Nghe si Hong To hau toa voi toi danh 'Danh bac'
 
Trong ngày 8/11, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cao Văn Tơ (nghệ sĩ Hồng Tơ, ngụ quận Tân Phú) về tội "Đánh bạc".
Nghệ sĩ Hồng Tơ bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam ngày 8/5 để điều tra tội đánh bạc. Bốn người khác là Nguyễn Văn Hậu, Trần Văn Hùng, Nguyễn Văn Hữu và Dương Hoàng An cũng bị khởi tố với vai trò đồng phạm nhưng cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú, báo Pháp luật TP HCM đưa tin.
Trước đó vào ngày 24/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra quyết định hủy bỏ biện pháp tạm giam đối với nghệ sĩ Hồng Tơ.
Cơ quan Công an nhận định hành vi của nghệ sĩ Hồng Tơ không gây nguy hiểm cho xã hội, ông có địa chỉ cư trú rõ ràng và chưa có tiền án, tiền sự. Do đó, cơ quan điều tra cho phép danh hài Hồng Tơ tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú và phải có mặt làm việc khi được cảnh sát triệu tập.
Hồng Tơ xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Ông được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các vở cải lương như Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp) rồi bước sang đóng tấu hài, diễn viên điện ảnh.
Trong giới nghệ sĩ, Hồng Tơ được biết đến là người mê cờ bạc. Ông từng là đại gia nhưng cuộc đời nam nghệ sĩ có giai đoạn lâm vào nợ nần, thậm chí Hồng Tơ bị giang hồ truy sát vì dính đến cờ bạc, theo nguồn tin từ báo Zing.vn.
Xem thêm video: Nghệ sĩ Hồng Tơ đánh bạc bị bắt

Nguồn VTC.


Theo PV/Ngày Nay

>> xem thêm

Bình luận(0)