Nghe lời bác sĩ sinh mổ, sản phụ phẫn nộ khi nhìn thấy con mình

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc phẫu thuật diễn ra bình thường cho đến khi Darya Kadochnikova được đoàn tụ với con mình. Bà mẹ trẻ gần như phát điên khi phát hiện trên mặt con gái mình là một vết rạch rất sâu.

Theo trang Daily Mail đưa tin, mới đây, Darya Kadochnikova, một thai phụ mới 19 tuổi ở Nga đã tới bệnh viện để khám thai lần cuối trước khi sinh.
Trong lần khám cuối cùng này, các bác sĩ cho biết, trước đây Darya Kadochnikova được chỉ định sinh thường nhưng hiện tại, vị trí thai nhi không chính xác. Vì vậy để an toàn cho cả mẹ và con, bác sĩ đề nghị sinh mổ bằng phương pháp phẫu thuật c-section.
Nghe loi bac si sinh mo, san phu phan no khi nhin thay con minh
 
Không có bất cứ kinh nghiệm sinh nở nào, Darya Kadochnikova quyết định tin tưởng hoàn toàn vào bác sĩ. Cuộc phẫu thuật diễn ra bình thường cho đến khi Darya Kadochnikova được đoàn tụ với con mình. Bà mẹ trẻ gần như phát điên khi phát hiện trên mặt con gái mình là một vết rạch rất sâu.
Vết rạch này dài khoảng 3cm, nằm gần mũi, dưới mắt phải của bé gái, khiến bé vô cùng đau đớn.
Nghe loi bac si sinh mo, san phu phan no khi nhin thay con minh-Hinh-2
 
Darya Kadochnikova cho biết, khi nhìn thấy con gái với vết thương sâu trên mặt, cô cực kỳ sốc và đau lòng. Mặc dù các bác sĩ đã giải thích rằng, trong quá trình phẫu thuật lấy thai, vì bé gái đột nhiên giãy dụa nên dao mổ đã không tránh được, vô tình làm bé tổn thương. Sau đó, các bác sĩ đã lập tức lau kem dưỡng da và chống sẹo cho bé nhưng Darya Kadochnikova và gia đình cô vẫn khó lòng chấp nhận.
Thêm vào đó, sau ca sinh mổ Darya Kadochnikova vẫn đang sốt, dùng thuốc kháng sinh cũng không đỡ. Hiện, cô đã làm đơn khiếu nại bệnh viện.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)