Nghe chuyện của vợ với bạn thân, chồng lo lắng đến mất ăn mất ngủ

Google News

Trong khi bạn thân của Nga đang khóc lóc và lo lắng vì gia đình mình đang đứng bên bờ vực đổ vỡ thì Thành lại nghe được những lời đáng ngờ này từ vợ.

Sau 4 năm kết hôn, vợ chồng Thành và Nga đã có với nhau 1 cô con gái 2 tuổi. Nếu như anh lấy cô vì yêu, vì thương thì cô lại đồng ý kết hôn chỉ bởi phù hợp. Lúc đó trong số những người theo đuổi Nga, Thành siêng qua lại nhất, chu đáo nhất và giành được nhiều tình cảm của người nhà cô nhất. Cuối cùng, sau một thời gian được khuyên nhủ, cô cũng đồng ý mở lòng với anh.
Suốt 4 năm qua, Thành luôn chăm sóc và yêu thương vợ hết mình bởi anh tin rằng Nga sẽ cảm động vì sự chân thành của anh. Và đúng như mong đợi, từ khi kết hôn đến bây giờ, cô luôn hoàn thành nhiệm vụ của một người vợ hiền, một nàng dâu đảm. Kể cả khi anh bận rộn và không có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình thì cô vẫn không một lời trách móc.
Nga có một nhóm bạn thân từ ngày còn học đại học và tất cả đều đã có gia đình. Vì ở cùng thành phố nên họ vẫn thường xuyên đi cà phê để gặp mặt, trò chuyện. Thỉnh thoảng vào những dịp đặc biệt thì mới có chồng con đi cùng còn lại đa số những buổi gặp gỡ này đều là "họp kín".
Thực ra không phải Thành không tò mò nhưng anh tôn trọng sự riêng tư của vợ. Hơn nữa những gì Nga nói không phải là không có lý. Cô bảo: "Ngoài gia đình, công việc bọn em cũng cần những giây phút tự do để giải tỏa áp lực nữa chứ. Đàn ông các anh ngồi nhậu nhẹt còn bọn em chỉ hàn huyên, tâm sự thôi có gì đâu".
Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì thay đổi cho đến một sáng chủ nhật cách đây gần 1 tháng. Vì cuối tuần nên hai vợ chồng quyết định đưa con đi chơi. Đang chuẩn bị đi thì nhà bất ngờ có khách, đó là 1 người trong hội bạn của Nga. Thấy bạn chạy ào vào nhà với đôi mắt sưng húp, đỏ hoe nên cô bảo Thành dắt con đi loanh quanh 1 lát chờ mình.
Hai bố con chơi chán chê mà mãi không thấy vợ ra, con gái lại khóc đòi mẹ nên Thành đành dắt con về. Thế nhưng chưa kịp bước vào nhà thì anh đã nghe tiếng Nga mắng người bạn: "Tao đã bảo bao nhiêu lần rồi mà mày không chịu nghe, đã ăn vụng thì phải biết chùi mép còn cảm thấy không sạch sẽ được thì đừng có vớ vẩn gì. Bây giờ chuyện vỡ lở ra thế này thì ai cứu mày được, tao còn chưa lo xong cho thân tao đây."
Trong khi đó, cô bạn của Nga vẫn tiếp tục khóc lóc và lo lắng vì gia đình mình đang đứng bên bờ đổ vỡ. Suy nghĩ một chút, Thành dắt con quay ra mà không vào nhà nữa nhưng trong lòng lại dấy lên một nỗi lo sợ mơ hồ.
Sáng hôm đó cả nhà Thành vẫn đi chơi như bình thường nhưng Nga có vẻ không được vui vẻ cho lắm. Tuy nhiên, khi chồng hỏi có chuyện gì nghiêm trọng không thì cô lại khẳng định rằng không có vấn đề gì và đó chỉ là chút trục trặc mà gia đình nào cũng gặp phải.
Nghe chuyen cua vo voi ban than, chong lo lang den mat an mat ngu
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng từng từ từng chữ mà Nga nói với bạn đã in đậm trong tâm trí Thành từ lúc nào. Biết bạn ngoại tình, cô ấy không khuyên nhủ mà lại giúp che đậy, còn nhắc nhau làm thế nào để giấu kín. Điều này khiến anh không khỏi băn khoăn rằng liệu vợ mình có giống như vậy không?
Không chỉ có thế, từ hôm người bạn đến nhà, thái độ của Nga với chồng khác hẳn. Cô hay cười hơn, nấu nhiều món ăn ngon hơn và hay thể hiện tình cảm với chồng hơn. Nhưng Thành chẳng còn thấy vui vẻ mà lại chỉ cảm thấy bất an, giống như vợ anh đã làm điều gì có lỗi và bây giờ đang cố bù đắp vậy.
Trong lòng mang nặng lo lắng, Thành mất ăn mất ngủ từ hôm đó đến nay. Đêm nào anh cũng tỉnh dậy lúc nửa đêm, nhìn vợ và con gái ngủ ngon lành mà lòng nghi ngờ đủ chuyện. Thậm chí anh còn nghĩ đến việc sẽ thuê người theo dõi vợ xem có đúng cô ấy đã phản bội mình hay không. Thế nhưng lại không đủ can đảm thực hiện vì sợ kết quả sẽ đúng như mình lo sợ. Bởi thú thực nếu đúng như vậy thì Thành không biết sẽ phải làm gì nữa...
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)