Ngày vào viện sinh con, tôi lặng người khi thấy chồng ở phòng bên

Google News

Ngày tôi trở dạ đau bụng đẻ, gọi cho chồng bằng mọi cách đều không được, đến khi xong xuôi, mới lặng người thấy anh ta đang ôm đứa trẻ khác phòng bên.

Mới sinh được vài ngày, nhưng tôi đã khăn gói quả mướp về nhà mẹ đẻ, tôi cũng không muốn gặp mặt chồng.

Cuộc sống hôn nhân của tôi đã từng rất hạnh phúc, tôi không ngờ rằng có ngày mình lại phải một mình sinh con, một mình vượt qua khó khăn còn chồng thì cặp kè bên nhân tình.

Lấy nhau được 5 năm, chúng tôi đã có 1 cô con gái đầu lòng và mới đây vừa đón bé gái thứ 2 chào đời.

Ngay vao vien sinh con, toi lang nguoi khi thay chong o phong ben

Tôi thực sự đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Ngày mới lấy nhau, chồng tôi ngoan hiền, tu chí làm ăn và rất chiều vợ con. Anh nói tôi không cần đi làm chỉ cần ở nhà chăm sóc gia đình làm hậu phương của anh là được. Tôi cũng nghe lời chồng, nghỉ việc ở nhà.

Thế nhưng vốn là dân xây dựng, chồng tôi rất mê tín, không biết có ông thầy bói nào phán rằng chúng tôi phải có con trai mới hợp và công việc làm ăn của chồng tôi mới tốt, bởi vậy mà dần dần anh ta không còn thích con gái, hay tỏ thái độ khó chịu với vợ con. Chồng vẫn muốn tôi sinh thêm đứa con trai cho anh, đến lần mang bầu thứ 2, khi biết là con gái, anh đã bắt tôi bỏ đứa bé đi. Vì không còn cách nào khác nên tôi cũng đành nghe theo.

Đến khi có bầu lần thứ 3, cũng là khi tôi phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài. Anh ta đang ngấm ngầm muốn đi gửi gắm ở đâu đó một cậu con trai. Tôi rất sốc, dù đã yêu cầu anh ta chấm dứt quan hệ với cô gái đó, nhưng chồng tôi nói chỉ muốn có đứa con, khi có con trai rồi sẽ lập tức đón con về và cắt đứt mối quan hệ với mẹ. Thương con mình còn nhỏ, không thể ly hôn nên tôi ngậm đắng nuốt cay chịu đựng.

Bao lần anh ta thậm thụt đi với nhân tình tôi đều bỏ qua, nhưng đến ngày tôi sinh con, có gọi điện thoại thế nào anh ta cũng không nghe. Mẹ đẻ và mẹ chồng phải đưa tôi vào viện. Nhưng đến khi sinh con xong, tôi mới lặng người nhận ra chồng mình đang ôm một đứa trẻ khác và ngồi bên chăm sóc cho người phụ nữ khác.

Giây phút nhìn thấy cảnh tượng đó, tôi quả thực không muốn cố tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa.

Tôi đã về nhà mẹ đẻ, những ngày này, đầu tôi hoàn toàn trống rỗng không nghĩ được gì, tôi muôn ly hôn, ly hôn với người đàn ông bội bạc đó. Nhưng khi nhìn thấy con vẫn còn đỏ hỏn trên tay tôi lại xót xa không đành./.

 
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)