Ngày nào đi làm về cũng bắt gặp chị dâu diễn cảnh không tưởng

Google News

Tôi và bố mẹ phải dùng bông gòn nhét tai lại mà vẫn không yên ổn.

Không phải tôi kể xấu gì chị dâu nhưng quả thật, tôi không ưa nổi chị dâu mình. Ngày anh trai dẫn chị về ra mắt, tôi đã thấy có gì đó sai sai. Anh trai tôi thư sinh, ăn nói nhỏ nhẹ bao nhiêu thì chị dâu bỗ bã, ăn nói thô lỗ bấy nhiêu. Chưa kể chị lớn hơn anh tôi tới 4 tuổi. Nhìn vào, ai cũng nói anh tôi bị chị bỏ bùa mê nên mới bị lú lẫn như thế.
Thế mà anh tôi cứ nhất quyết cưới cho bằng được chị làm vợ. Anh còn thề độc nếu không cưới chị, anh sẽ ở vậy tới già cho nhà tôi tuyệt tự tuyệt tôn. Hồi đó nhà tôi lúc nào cũng u ám, căng thẳng. Cuối cùng chịu không nổi, bố mẹ tôi đành xuôi theo, đem trầu cau qua nhà chị hỏi cưới.
Từ ngày có dâu, nhà tôi cứ như biến thành cái vũ trường vậy. Anh trai tôi chiều vợ không ai bằng. Chị muốn gì có đó, thích gì chiều đó. Đến mức chị bảo sửa phòng to hơn, anh cũng đồng ý. Rồi vợ chồng họ gọi thợ tới đập phá phòng cũ, cơi nới ra cho rộng và có cả nhà tắm trong ấy.
Ngay nao di lam ve cung bat gap chi dau dien canh khong tuong
Anh trai tôi chiều vợ không ai bằng. (Ảnh minh họa) 
Sau đó, chị mua đèn chớp nhá về lắp vào cùng một dàn loa thật to. Bố mẹ tôi vốn đã chán dâu ngay từ đầu nên cũng chẳng thèm để ý hay nói năng gì. Giờ nghĩ lại, đúng là dại thật. Lẽ ra phải nói, phải ngăn cản từ đầu thì nhà tôi đâu có mệt mỏi thế này.
Anh trai tôi hay đi công tác xa nhà. Cứ anh có ở nhà thì chúng tôi được yên thân vì chị bắt anh đưa chị đi chơi. Còn anh đi công tác, bố mẹ và tôi toàn phải ra ngoài ngõ ngồi cho yên tĩnh. Chị dâu tôi ấy à, chị mở nhạc vũ trường thật to rồi một mình nhảy nhót trong đó.
Bố mẹ tôi nhắc, chị nói lại: "Con không mở nhạc thế này sẽ buồn lắm. Với con không muốn đến bar mà không có chồng. Hay bố mẹ muốn con đi chơi như thế ạ?".
Bố mẹ tôi sững sờ. Bố tôi tức lắm, chị dâu nói thế chẳng phải khiêu khích, thách thức cả nhà tôi sao? Nhưng ông chưa kịp nói thì chị dâu đã quay ngoắt vào phòng, đóng cửa cái rầm và tiếp tục nhảy.
Đêm nào cũng thế, không chỉ tôi mà cả hàng xóm cũng phàn nàn. Ai cũng nói nhà tôi ăn ở hiền lành, sao lại gặp phải cô con dâunhư thế. Tôi cũng nói với anh trai mà anh ấy sợ vợ nên có dạy được vợ đâu.
Giờ bố mẹ tôi bàn cho anh chị mấy trăm triệu để anh chị ra ở riêng. Nhưng tôi lo chị dâu đang có âm mưu gì đó. Nếu cho tiền rồi, cất nhà rồi, chị bỏ anh tôi thì gia đình tôi lại mất một nửa tiền đó rồi. Nhưng sống với âm thanh chát chúa này mãi chắc nhà tôi ai cũng điên mất. Có cách nào để anh chị tự ra ở riêng không nhỉ?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)