Ngày mai đăng ký 3.500 liều vacxin Pentaxim

Google News

(Kiến Thức) - Trung tâm dịch vụ KHKT & Y tế dự phòng, Viện Vệ sinh Dịch tễ TƯ sẽ tổ chức đăng ký tiêm đợt 6 vacxin 5 trong 1 Pentaxim trực tuyến trên website tiemvacxin.vn vào ngày 19/5 tới.

Trong đợt đăng ký tiêm vacxin này sẽ có 3.500 liều vacxin dành cho trẻ 2 tháng tuổi đến ≤ 24 tháng tuổi, sinh trong khoảng 14/6/2014-8/5/2016, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi vacxin 5 trong 1).
Thời gian đăng ký tiêm vacxin 5 trong 1 Pentaxim bắt đầu từ 09h ngày 19/5/2016 tại địa chỉ website duy nhất: tiemvacxin.vn. Hướng dẫn đăng ký được đăng tại các địa chỉ sau: Website: nihe.org.vn; yteduphong.com.vn; facebook.com/ytdp131loduc; tiemvacxin.vn.
Chuan bi tiem 3.500 lieu vacxin Pentaxim
 Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương chuẩn bị đăng ký 3.500 liều vacxin Pentaxim.
Sau khi đăng ký thành công, việc tiêm vacxin sẽ được thực hiện từ ngày 14/6/2016 liên tục đến hết ngày 08/7/2016 (theo phiếu đăng ký tiêm vacxin Pentaxim) tại Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế Dự phòng - Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, địa chỉ số 131 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Danh sách các trẻ đăng ký tiêm thành công sẽ được niêm yết công khai tại các địa chỉ website của Viện và Trung tâm trong ngày 19/5/2016.
Mỗi ngày sẽ được chia ra thành 2 buổi: buổi sáng và buổi chiều. Mỗi buổi sẽ thực hiện tiêm 70 liều vacxin Pentaxim. Các phụ huynh có thể lựa chọn buổi, ngày tiêm phù hợp cho trẻ từ 1 trong các buổi, ngày nêu trên.
Cha mẹ cũng cần lưu ý khi đưa trẻ đi tiêm chủng cần mang đầy đủ bản in phiếu đăng ký tiêm Pentaxim thành công hợp lệ đã gửi email; Bản photo giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh của trẻ; Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của cha/mẹ đã đăng ký để đối chiếu thông tin. Nếu mang bản photo giấy chứng sinh của trẻ thì cần cung cấp Chứng minh nhân dân của mẹ để đối chiếu; Sổ tiêm chủng hoặc Phiếu tiêm chủng trước đây của trẻ (nếu có).
Trung tâm dịch vụ Khoa học kỹ thuật & Y tế dự phòng lưu ý phụ huynh không đưa trẻ đến tiêm vacxin Pentaxim (5 trong 1) khi chưa có phiếu thông báo đăng ký tiêm vacxin Pentaxim thành công. Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương vẫn duy trì tiêm vacxin Quinvaxem miễn phí thuộc chương trình TCMR tại Trung tâm dịch vụ, số 131 Lò Đúc như thường lệ.
Mời các bạn theo dõi video: Xếp hàng tiêm chủng ở Hà Nội.
Ngọc Anh

Bình luận(0)