Ngã quy khi phát hiện bộ đồ lót lạ treo trong nhà tắm

Google News

Lúc mở cửa vào nhà, tôi gần như ngã khuỵu khi thấy trong nhà tắm treo một bộ đồ lót của phụ nữ rất lạ, không phải của tôi.

Vợ chồng tôi yêu nhau rồi làm đám cưới rất thuận lợi khi có sự ủng hộ của cả hai bên gia đình. Sau đám cưới hoành tráng, chúng tôi dắt nhau về ở căn hộ chung cư cao cấp được mua bằng tiền góp của cả hai bên nội ngoại.
Nhà không phải lo, cuộc sống suôn sẻ, tiền bạc không phải là vấn đề. Hơn 2 tháng sau thì tôi có tin vui và dó là một cậu con trai đáng yêu.
Trước ngày dự sinh, mẹ đẻ đã gọi điện cho nhà chồng tôi xin phép đưa tôi về nhà ngoại để tiện chăm sóc. Mẹ tôi trước là giáo viên, giờ đã nghỉ hưu nên có nhiều thời gian dành cho con cháu. Đương nhiên bố mẹ chồng tôi cũng không phản đối gì mà còn nhiệt tình đưa tôi về tận nhà bên ngoại. Lúc đó tâm lý của tôi rất vui vẻ thoái mái và yên tâm.
Mới đầu tôi không biết, nhưng sau đó mẹ nói nhỏ với tôi rằng phụ nữ mới sinh cần kiêng cữ chuyện chăn gối, chừng hai tháng là ít. Điều này để đảm bảo hồi phục sức khỏe cho tôi và cũng đảm bảo có đủ sữa sạch cho con bú. Vì vậy, vợ chồng tôi phải tạm sống xa nhau. Cứ chiều sau giờ làm việc thì anh về nhà ngoại thăm vợ con.
Ban đầu chồng tôi rất buồn. Có lần sau khi tiễn anh ra cổng, chồng quay lại ôm ghì chặt lấy tôi bào “Đêm về anh nhớ em lắm, đợi 2 tháng làm sao anh chịu được”. Thương chồng, đêm đêm khi con ngủ tôi lại nhắn tin trò chuyện với anh. Nhưng được vài ngày mẹ tôi phát hiện ra, cứ đến 9 giờ tối là thu điện thoại, bắt tôi ngủ sớm thì mới có đủ sữa cho con bú.
Có đợt chồng về thăm mà mặt mùi buồn bã, phờ phac, tôi thương lắm nhưng cũng chỉ biết động viên anh cố chịu đựng cho qua cữ. Thế rồi chẳng hiểu sao, hơn 1 tháng sau thì chồng tôi có biểu hiện khác lạ. Mỗi lần về thăm vợ con anh tươi tắn, vui vẻ lạ thường. Anh còn sắm thêm rất nhiều quần áo đẹp, điều mà từ trước tới giờ anh rất ngại, mỗi lần cần quần áo mới anh thường bảo tôi mua giúp. Không những vậy, anh còn bắt đầu dùng nước hoa. Hồi trước anh chúa ghét mấy mùi hương nhân tạo ấy và còn bảo tôi nếu xịt nước hoa thì đứng cách xa anh 10 mét.
Dần dần, anh cũng ít về thăm vợ con hơn với lý do phải đi công tác đột xuất. Trước khi tạm biệt vợ con, anh không còn ôm ghì lấy tôi nữa mà chỉ thơm nhẹ vào má…
Nga quy khi phat hien bo do lot la treo trong nha tam
Ảnh minh họa 
Linh tính mách bảo tôi có sự chẳng lành. Vì vậy, tôi quyết định đột ngột về nhà kiểm tra chồng. Hôm ấy là cuối tuần nhưng anh lại báo là đi công tác chưa về. Tôi vẫn quyết định kiểm tra một lần xem có đúng là anh đi công tác không.
Lúc mở cửa vào nhà, tôi gần như ngã khuỵu khi thấy trong nhà tắm treo một bộ đồ lót của phụ nữ rất lạ, không phải của tôi. Trước đây tôi cũng không bao giờ dùng loại đồ lót sexy như thế. Mở tủ quần áo, tôi càng tá hỏa khi thấy 2 bộ đồ ngủ nữ xếp cùng quần áo chồng tôi.
Sau phút choáng váng, tôi lấy lại bình tĩnh, cầm điện thoại gọi cho chồng hỏi xem tối nay anh có về thăm mẹ con tôi không. Chồng tôi trả lời sợ muộn nên sáng mai sẽ ghé qua. Tôi muốn chờ lúc anh về, xem với tang chứng rành rành thì anh sẽ nói sao.
Đợi đến 9 giờ tối, không chỉ có chồng tôi về mà theo sau anh là một người phụ nữ trẻ đẹp tôi chưa gặp bao giờ. Có lẽ cô ta là chủ nhân của đống quần áo tôi đã vứt trên nền nhà kia. Tôi lao vào cào cấu, gào thét trong đau đớn rôi lịm đi…
Lúc tôi tỉnh dậy, chồng tôi ở bên cạnh với vẻ mặt lo lắng, sốt sắng. Anh thú nhận rằng không thể kìm chế được bản thân nên đã ngoại tình. Cô gái kia anh quen trên facebook trong những đêm khó ngủ lang thang trên mạng. Không ngờ cô ta dễ dãi, mồi chài anh khiến anh không thể cưỡng lại được.
Tôi đã khóc rất nhiều. Có nằm mơ tôi cũng không tưởng tượng nổi cảnh chồng ngoại tình, chồng phản bội tội. Khi biết chuyện hai bên nội ngoại đều khuyên tôi tha thứ cho chồng, rằng anh mới “chớm” thôi, cũng là do hoàn cảnh đưa đẩy. Nhưng làm sao tôi tha thứ cho chồng được đây? Tôi thấy ghê sợ và không muốn nhìn mặt chồng nữa…
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)