Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu

Google News

(Kiến Thức) - Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Yêu một người, không nhất định phải lâu dài như trời đất.

Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Tình yêu là điều kì diệu, cho dù nó có mang theo cả nỗi đau đi chăng nữa, thì nó vẫn cứ đầy ắp những quyến rũ. Ngày còn trẻ, vì yêu mà theo đuổi, vì yêu mà hân hoan nhảy nhót, vì yêu mà thề non hẹn biển, vì yêu mà sinh ly tử biệt, vì yêu mà đau không muốn sống; sau khi trưởng thành, bạn sẽ phát hiện ra rằng, yêu cũng có thể bình lặng như dòng nước không một gợn sóng, đặt tình yêu ấy nơi đáy lòng, cho đến khi già đi…
>>> Mời độc giả xem video: "Từ bỏ người mà mình yêu nhất" tại đây. Nguồn: Blog Tâm sự.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Yêu một người, không nhất định phải lâu dài như trời đất. Có nhiều cách để yêu, không nhất định cứ phải có được mới là hạnh phúc. Có những tình yêu, chỉ thích hợp chôn vùi nơi đáy lòng, nói ra là sai. Có những người, chỉ thích hợp để đứng nhìn từ xa, bước lại gần sẽ để mất. Người đã ra đi, đừng cố bám riết. Khi yêu, phải yêu hết lòng. Khi buông, phải buông dứt khoát.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâm. Tình yêu, là một thói quen, quen quan tâm một người và quen được người ta quan tâm, quen hai người ở bên nhau, quen có người ôm chặt lấy mình, quen với nụ hôn khe khẽ, quen với gương mặt tươi cười ấm áp, quen có một người ở trong lòng, quen có một người dỗ dành mình vào giấc ngủ, quen có một người gọi mình là người yêu dấu.
Neu yeu, xin hay yeu dam sau
 Ảnh minh họa.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Tình yêu đích thực, phải trân trọng, không có ai và ai vừa sinh ra đã được định trước là sẽ ở bên nhau cả. Một đời không dài, có thể gặp được người mình yêu là chuyện may mắn nhường nào. Tại sao không nắm chặt lấy tay người ấy kia chứ? Một đời chỉ yêu một người, đâu có gì là mất mặt. Lòng biết rõ ràng rằng, ngoài người ấy ra vẫn sẽ có người ưu tú hơn xuất hiện, nhưng là người thì không thể tham lam như vậy. Một trái tim cần một trái tim khác thẳng thắn đối đãi, như vậy mới có thể hạnh phúc.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Tình yêu không nhất định phải mãi mãi. Từng có được có lẽ sẽ là hồi ức tươi đẹp nhất trong cuộc đời. Bởi vì từng yêu, nên sẽ không thể trở thành kẻ thù; bởi vì từng đau, nên sẽ không thể làm bạn bè; chỉ có thể là người xa lạ thân quen nhất. Từng yêu mới biết tình sâu nặng, từng say mới biết rượu nồng. Những kí ức về tình yêu, chúng ta nên gìn giữ, chỉ là hạnh phúc ngày sau mỗi người phải tự đi kiếm tìm.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Yêu, không phải là người này hi sinh cho người kia để đổi lấy báo đáp, mà là anh làm phong phú cho cuộc đời của em, em cũng làm phong phú cho cuộc đời của anh. Trước khi chúng ta gặp nhau, chúng ta là hai người. Sau khi gặp nhau, không phải là biến thành một người, mà là một người rưỡi. Em giữ lại một nửa cho mình, như vậy em mới có thể tỉnh táo hơn để yêu anh.
Neu yeu, xin hay yeu dam sau-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Có những lúc, yêu là luồng khí trong lòng bàn tay, nắm càng chặt, thì nó sẽ chạy càng nhanh. Bởi vậy, phải cho tình yêu một khoảng không gian thích hợp, có như vậy tình yêu mới đâm chồi nảy lộc. Có những lúc, yêu là phong cảnh trong tâm hồn, chỉ khi đứng ở vị trí chuẩn xác, mới có thể đọc ra được ý vị của nó. Phải giữ khoảng cách nhất định với tình yêu, học cách thưởng thức nó từ nhiều góc độ, nhiều tầng bậc, tình yêu như vậy mới lâu bền.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Tình yêu là thứ tươi đẹp, yêu một người không thể yêu là một sai lầm tươi đẹp, giống như một đóa hồng nở sai vụ, là chuyện bất ngờ tươi đẹp trong cuộc đời. Một ngày nào đó, thấy lòng mình rung động, tuyệt đối phải giữ bí mật. Trước khi chưa rõ tình cảm của đối phương, tuyệt đối đừng trao trái tim mình ra.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Có lẽ như vậy chúng ta sẽ bỏ lỡ, sau đó hối hận rằng tại sao ban đầu mình không nói. Ngôi sao không hái được, luôn là ngôi sao sáng rỡ nhất. Con cá không bắt được, luôn là con cá đẹp nhất. Bộ phim bỏ lỡ, luôn là bộ phim hay nhất. Người tình đánh mất, luôn là người hiểu mình nhất. Trên thế giới này, mỗi người đều có người mà mình muốn kiếm tìm.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Có người bảo rằng, phải lòng một thành phố, là bởi vì thành phố ấy có người mình thích. Thực ra không hẳn là vậy. Đem lòng yêu một thành phố, có lẽ là bởi vì một phong cảnh tươi đẹp trong thành phố ấy. Giống như yêu một người, đôi khi không cần có bất kì lí do gì,, chỉ là yêu thôi.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu. Nếu yêu có nguyên nhân, thì đừng yêu nữa; nếu yêu có mục đích, thì đừng yêu nữa; nếu tình yêu có thể giải thích, nếu tình yêu hợp tình hợp lí, vậy thì tình yêu cũng sẽ không tồn tại. Logic của tình yêu vốn là không hợp logic.
Nếu yêu, xin hãy yêu đậm sâu.
Hải Đường/ Duwenzhang.

>> xem thêm

Bình luận(0)