Nếu yêu ai đó thật lòng sẽ lộ rõ những trạng thái này

Google News

Khi yêu chúng ta không chỉ cảm thấy lâng lâng, tim đập thình thịch mà còn biểu hiện rõ ràng ra bên ngoài như: đỏ mặt, đồng tử giãn to... Qua những biểu hiện này, có thể dễ dàng nhận biết một người có thích mình hay không.

7 dấu hiệu giúp bạn nhận biết người ấy có thích bạn hay không:
Xương cốt trở nên khỏe hơn
Nghiên cứu từ Đại học California cho biết: Nam giới (đặc biệt là những người trên 25 tuổi) đã kết hôn hoặc có tình cảm lâu dài với một người nào đó, sẽ có hệ xương chắc khỏe hơn. Có thể thấy tình yêu không chỉ giúp chúng ta thăng hoa, mà còn có lợi cho sức khỏe nữa.
Đàn ông khi yêu thật lòng, lâu dài sẽ có hệ xương chắc khỏe hơn. 
Có siêu năng lực
Tình yêu có thể giúp ta có những sức mạnh rất phi thường, đó là do sự tăng tiết hormone oxytocin trong cơ thể. Nhờ có hormone này, chúng ta cảm thấy ít đau đớn hơn với những nỗi đau về mặt thể xác, để chịu đựng và hi sinh hết mình vì người ấy.
 
Thay đổi tâm trạng
Cơ thể chúng ta sẽ có biểu hiện như: Chán ăn, bồn chồn, lo lắng, căng thẳng, thay đổi tâm trạng khi yêu một ai đó. Nhưng điều này chỉ diễn ra vào giai đoạn đầu khi bạn đang thích một ai đó. Nếu mối quan hệ này bền vững và ổn định hơn, sự thay đổi này sẽ kết thúc sau đó.
Đỏ mặt
Đỏ mặt khi đứng trước người mình yêu là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Các nhà khoa học hiện đại còn chỉ ra, việc đỏ mặt cũng có lợi ích của riêng nó. Theo nhà tâm lí học Ray Crozier, đỏ mặt là một phản ứng để biểu lộ rằng bí mật đang sắp được bật mí. Đồng thời nó cũng cho người kia ấn tượng ban đầu rằng bạn rất chân thật nhưng không kém phần ý nhị.
Thay đổi nội tiết
Khi yêu, nội tiết của chúng ta thay đổi. Tuy nhiên, biểu hiện giữa nam và nữ lại hoàn toàn khác nhau. Đàn ông trở nên lãng mạn, dịu dàng và chu đáo hơn vì có sự tác động của oxytocin. Trong khi đó, phụ nữ lại khao khát sự gần gũi, thân mật nhiều hơn vì testosterone.
Giọng nói
Theo một nghiên cứu, khi phụ nữ nói chuyện với người mình yêu, giọng của họ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Đây là điều mà đa số các đấng mày râu thích. Qua giọng nói, có thể nhận biết đâu là một người phụ nữ đang thích mình và họ đã sẵn sàng cho việc gắn kết lâu dài hay chưa.
Đồng tử giãn to
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, qua đây chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận biết tình cảm của người kia như thế nào. Các nhà khoa học đã kết luận rằng, đồng tử (hay con ngươi) giãn to không chỉ bởi tác động của ánh sáng mà còn phụ thuộc vào cảm xúc của chúng ta nữa. Đó là lí do tại sao khi yêu, người ta thường nhìn vào mắt nhau.
Theo Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)