Nêm vị bữa ăn thêm đậm đà với bột canh Ajinomoto

Google News

(Kiến Thức) - Bữa cơm gia đình luôn mang lại niềm vui và cảm giác ấm áp. Không gì hạnh phúc hơn cả gia đình cùng nhau sum vầy bên mâm cơm nóng hổi thơm lừng, vừa thưởng thức bữa ăn ngon lành.

Bột canh là 1 loại gia vị quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là tại các tỉnh phía Bắc. Dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, cùng với thế mạnh về công nghệ nghiên cứu phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm bột canh chất lượng và tiện lợi đáp ứng nhu cầu thị trường.
Với tiêu chí của Công ty luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất của Bột canh Aijnomoto luôn được kiểm soát chặt chẽ. Từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đến khi tạo thành thành phẩm đến tay người tiêu dùng, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đã đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm Bột canh Ajinomoto sử dụng muối I-ốt giúp cung cấp vi chất cần thiết cho hoạt động của tuyến giáp, tạo ra chất nội tiết có tác động kích thích sự tăng trưởng và trí thông minh. Bột canh Ajinomoto có trọng lượng 190g, phù hợp với nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng.
Nem vi bua an them dam da voi bot canh Ajinomoto
 
Bột canh Ajinomoto là sự pha trộn cân đối các loại gia vị cần thiết, giúp món ăn thêm vị hài hòa giữa mặn và ngọt, thêm vị đậm đà. Là một sản phẩm đa dụng, Bột canh Ajinomoto vừa có thể dùng để nêm ướp nguyên liệu và nấu canh vừa có thể dùng chấm trực tiếp. Các bà nội trợ từ truyền thống đến hiện đại đều có thể lựa chọn bột canh làm trợ thủ đắc lực trong việc bếp núc. Màu sắc và vẻ ngoài hấp dẫn của sản phẩm Bột canh Ajinomto giúp tăng cảm giác ngon miệng khi ăn, từ nay bạn có thể yên tâm thưởng thức các món chấm, món canh ngon hơn cùng gia đình thân yêu mỗi ngày với thông điệp “Chấm chuẩn vị, nêm đậm đà” mà sản phẩm đang hướng tới.
Nhằm giúp người nội trợ hiện đại tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình nấu những bữa ăn đậm đà hơn. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các chợ thuộc các tỉnh miền Bắc với giá bán chỉ 4.000 đồng 1 gói 190g
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)