Nàng sẽ sướng rên cả ngày nếu được tặng quà này dịp 8/3

Google News

Hãy dành tình cảm trân trọng nhất cho phái đẹp bằng những quà tặng 8/3 sắp tới thông qua những gợi ý sau đây nhé.

Tháng 3 là thời điểm cả thế giới tri ân người phụ nữ. Vào dịp 8/3 tới đây, ngoài việc thể hiện tình cảm của mình bằng lời nói, hãy tặng cho những người phụ nữ yêu quý của mình một món quà nhỏ để ngày lễ thêm phần ý nghĩa nhé. Những gợi ý sau đây giúp phái mạnh không mất quá nhiều thời gian chọn lựa mà vẫn sẽ có món quà ưng ý:
Hoa hồng
Nang se suong ren ca ngay neu duoc tang qua nay dip 8/3
Hoa hồng là món quà tuyệt vời. 
Từ lâu hoa hồng đã được coi là biểu tượng của tình yêu. Song, mỗi màu hoa hồng khác nhau lại mang những ý nghĩa riêng. Trong đó đặc biệt nhất là hoa hồng xanh bởi đây là hoa thể hiện “tình yêu bất diệt, vĩnh cửu”. Sự bay bổng lãng mạn vô biên, một trí tưởng tượng không thể kìm nén là tất cả những gì hoa hồng xanh diễn đạt. Nếu không tìm được hoa hồng xanh, bạn cũng có thể mua những loại hoa hồng khác, phổ biến nhất là hồng nhung đỏ, cũng thể hiện tình yêu nồng nàn, đằm thắm. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng bán rất nhiều hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng, cũng là một lựa chọn cho phái mạnh tham khảo bởi ưu điểm của loại này là giữ được lâu hơn so với hoa tươi. Hoa hồng là một trong những quà tặng 8/3 tuyệt vời mà không người phụ nữ nào có thể chối từ.
Mĩ phẩm
Gợi ý này luôn nằm trong top đầu, bởi bất kể người phụ nữ nào cũng muốn mình thật lộng lẫy trong các dịp lễ, ai cũng thích làm đẹp và những loại mỹ phẩm như son, phấn trang điểm, mascara, nước hoa,... dường như là vật không thể thiếu trong túi xách của các bà, các mẹ, các chị và các bạn gái. Bạn có thể lựa chọn mua hẳn 1 bộ trang điểm đầy đủ hoặc mua chỉ 1 thứ son hoặc phấn, cũng có thể là 1 lọ nước hoa nồng nàn hoặc thơm dịu, tùy vào kinh tế của bạn và tùy vào sở thích của người mà bạn muốn tặng.
Túi xách
Nếu như với nam giới, việc càng ít đồ càng thuận tiện thì với phái đẹp, một chiếc túi xách có thể giúp họ đựng tất cả những thứ đồ cần thiết như kính mắt, son môi, khẩu trang, điện thoại, gương… chính là một vật dụng mà họ không thể thiếu. Vậy nên, một chiếc túi xách tặng cho phái đẹp nhân dịp 8/3 là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.
Khăn choàng
Một trong những món quà tặng 8/3 dành cho phái đẹp được ưa chuộng chính là 1 chiếc khăn choàng. Bởi nhiều người quan niệm, việc trao gửi một chiếc khăn choàng chính là thể hiện một tình cảm vô cùng sâu sắc. Theo đó, khăn choàng đặc biệt hơn so với những món quà khác là bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên rạng rỡ hơn mà còn thể hiện sự quan tâm của người tặng tới sức khỏe của họ. Vì thế các chàng trai có thể suy nghĩ đến món quà này tặng bà, mẹ, chị hoặc người yêu mình trong ngày 8/3 nhé.
Đồ handmade
Nang se suong ren ca ngay neu duoc tang qua nay dip 8/3-Hinh-2
Sản phẩm handmade lại giúp bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo.
Ưu điểm của đồ handmade là không tốn kém quá nhiều về kinh tế nhưng lại đòi hỏi bạn phải thật khéo léo, tuy nhiên cũng không quá khó và không mất quá nhiều thời gian để có được món quà handmade tặng người yêu thương. Không đẹp và hiện đại như những món quà khác mua ngoài cửa hàng nhưng sản phẩm handmade lại giúp bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo, ghi dấu ấn cá nhân và gửi gắm nhiều tình cảm dành cho người nhận. Có thể là một chiếc thiệp chúc mừng nhỏ xinh, hoa hồng giấy, khung ảnh handmade, tặng đồ có in ảnh của người nhận,...
Tự tay nấu bữa ăn ngon
Không gì tuyệt vời hơn khi bạn vui vẻ vào bếp và tự tay nấu những món ăn ngon dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương. Nếu như những ngày thường, các bà, các mẹ, các chị đã rất vất vả trong công việc nội trợ thì đây là dịp bạn thể hiện sự biết ơn đối với họ bằng việc sẵn sàng nấu những món ăn mà họ thích. Sau đó hãy cùng nhau quây quần bên bàn ăn và nói với nhau những câu chuyện vui vẻ trong ngày lễ đáng nhớ này nhé!
Theo Mai Hương/Gia ĐÌnh

>> xem thêm

Bình luận(0)