Nàng dâu muốn phát điên khi bị mẹ chồng giám sát 24/24

Google News

Thực sự, sống ở nhà chồng mới được gần 6 tháng mà Oanh cảm giác như đã được vài ba năm. Nhiều lúc cô cảm giác mệt mỏi muốn phát điên.

Hồi còn son rỗi, mỗi lần thấy các chị đồng nghiệp nói chuyện gia đình chồng và kể xấu mẹ chồng là Oanh lại lấy thấy sao các chị khó tính thế. Đôi khi cô còn nghĩ họ phàn nàn cho vui. Nào ngờ, lấy Thanh rồi, cô mới biết đó là những câu chuyện thật.
Oanh mới kết hôn và về nhà chồng được 6 tháng. Vậy mà 6 tháng ở nhà chồng với cô là một khoảng thời gian dài mệt mỏi như tù giam lỏng.
Ngày còn yêu nhau, Thanh rất chiều Oanh. Nhưng mọi chuyện thay đổi 180 độ sau khi cưới về, nhất nhất mọi chuyện trong nhà chồng Oanh cũng đều nghe theo mẹ.
 Ảnh minh họa
Nhà chồng Oanh kinh doanh vàng bạc ở thị xã nên kinh tế khá. Mẹ chồng cô vốn sắc sảo, mọi việc trong gia đình bà toàn quyền quyết định. Mọi việc bà đã quyết như thế nào thì tất cả mọi người trong nhà phải làm như vậy.
Mọi chuyện trong gia đình ban đầu cũng không gây khó chịu gì nhiều cho Oanh cho đến khi mẹ chồng cô lắp camera khắp nhà, không trừ phòng của vợ chồng Oanh với lý do nhà kinh doanh, nhiều người đi đến. Nhưng thâm tâm Oanh nghĩ, nếu thế chỉ cần lắp ở tầng 1 chứ cần gì phải lắp cả đến tầng 3. Chồng Oanh thì tuyệt nhiên chấp nhận không phản ứng gì trong khi Oanh ngần ngừ vì ngại là con dâu mới.
Sau khi mẹ chồng lắp camera, mỗi lần Oanh đi làm về hoặc ngày nghỉ ở nhà là cảm thấy không thoải mái. Thậm chí có những lúc Oanh thấy mình chẳng khác gì bị giám sát. Chưa kể, mỗi tối lên phòng của vợ chồng, nhìn thấy camera chĩa về mình, Oanh chẳng còn hứng thú gần gũi chồng. Mỗi lần chồng muốn “chuyện ấy”, chồng Oanh cứ phải trèo lên ghế lấy giấy đen dán che mắt camera lại. Dù mắt camera đã bị che, song thật sự phải "yêu" trong cảnh trớ trêu thế, Oanh cũng mất hết hứng thú.
Có lần, chồng Oanh che mắt camera và sáng ra quên không bỏ ra là mẹ chồng ý kiến ngay. Bà bóng gió vợ chồng cô làm gì mờ ám mà phải che mắt camera như thế. Thấy thế Thanh mới dám cãi là: “Mẹ đặt camera làm gì? Bọn con có phải trộm đâu. Chẳng lẽ lúc bọn con hú hí trong phòng mẹ cũng muốn coi à?”. Mẹ chồng Oanh mới im bặt không ý kiến.
Cứ tưởng sau đó bà sẽ ngắt camera đi. Vậy mà không, bà kiên quyết bảo chồng Oanh để nguyên đấy.
Thực sự, sống ở nhà chồng mới được gần 6 tháng mà Oanh cảm giác như đã được vài ba năm. Nhiều lúc cô cảm giác mệt mỏi muốn phát điên. Oanh đàng hoàng là cán bộ công chức của Sở Công thương, nào phải hỗn láo hay cờ bạc trộm cắp gì mà mẹ chồng cô lại làm như vậy.
Oanh đã nhiều lần kêu ca với chồng bảo mẹ vứt bỏ camera trong phòng hai vợ chồng đi thì anh cứ làm ngơ, không dám nói thẳng với bà, trái lại còn bảo: “Em cứ kệ nó đi, coi như không có nó”. Nhưng Oanh làm sao có thể coi như không được khi về đến phòng riêng tư của vợ chồng là cảm giác mình bị theo dõi nhất cửa nhất động.
Thật lòng, nhiều lúc Oanh muốn bỏ chồng, muốn rời bỏ khỏi nhà chồng - nơi khiến cô bị ám ảnh bởi camera theo dõi trước khi có con. Nhưng cứ nghĩ đến bố mẹ mình sốc vì con gái kết hôn nhanh lại bỏ chồng với lý do kỳ quái thì Oanh lại chờn chợn…
Theo Châu Anh/ Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)