Nặn mụn mũi, cô gái mắc bệnh lạ người thân cũng nhận không ra

Google News

Hiện chồng của cô gái mắc bệnh lạ này đang kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ tiền để vợ anh đi chữa bệnh.

Thông tin từ Daily Mail, mới đây hình ảnh về một cô gái mắc căn bệnh lạ đã nhận về sự quan tâm đặc biệt. Căn bệnh khiến gương mặt bệnh nhân sưng to như quả bóng.
Theo đó, năm ngoái Mary Ann Regacho, 17 tuổi sống tại Nueva Ecjia, Philippines gặp biến chứng sau khi cố gắng nặn mụn trứng cá trên sống mũi. Người này kể, khi lấy được mụn ra, mặt cô bắt đầu sưng to như quả bóng. Điều này khiến tầm nhìn của 10X cũng bị ảnh hưởng.
Nan mun mui, co gai mac benh la nguoi than cung nhan khong ra
 Mary sở hữu gương mặt ưa nhìn trước khi bị bệnh.
Khi ấy, Mary đang mang thai và vừa sinh con nên bà mẹ trẻ nghĩ rằng đây là hậu quả của thời kỳ hậu sản do hohormone thay đổi. Nhưng chiếc mụn vẫn tồn tại trên mặt khiến cố khó chịu nên quyết định nặn nó đi.
Do điều kiện ra đình khó khăn, bản thân đang nuôi con nhỏ nên Mary không có chi phí để chữa trị bệnh. Phải tới gần đây, cô mới được đến bệnh viện để thăm khám.
Nan mun mui, co gai mac benh la nguoi than cung nhan khong ra-Hinh-2
 Gương mặt bà mẹ trẻ ở thời điểm hiện tại.
Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi các bệnh viện địa phương không đủ cơ sở vật chất để chữa trị căn bệnh này. Và một lần nữa Mary rơi vào tình cảnh khó khăn khi các bác sĩ khuyên cô đến bệnh viện lớn hơn.
Vì không đủ kinh phí cho những lần thăm khám và chữa trị thời gian tới, chồng Mary đã lên mạng xin giúp đỡ, kêu gọi sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân.
Nan mun mui, co gai mac benh la nguoi than cung nhan khong ra-Hinh-3
 Gia đình nhỏ của Mary.
Mary còn cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, không chỉ cô mà nhiều người thân cũng sốc nặng khi thấy gương mặt này. Họ bày tỏ thương cảm nhưng vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên chẳng ai có thể ra tay giúp đỡ được.
Theo Bảo Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)