Nam thanh niên tự cắt phăng "của quý" vì mơ mình là con gái

Google News

Trong giấc mơ, người đàn ông được mách rằng mình lẽ ra phải là con gái nên khi tỉnh dậy, anh quyết cắt phăng "của quý".

Ths. BS Ngô Hải Sơn – Khoa Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, bệnh viện từng cấp cứu cho một nam bệnh nhân tự cắt “của quý” chỉ vì tin theo lời người mách trong giấc mơ.
Cụ thể, theo bác sĩ Sơn, nam bệnh nhân trên bị bệnh tâm thần, một hôm, anh này nằm mơ có người nói mình là con gái nên quyết định “tự hoạn” để chuyển giới. Tuy nhiên, con gái thì chưa thành nhưng anh đã phải nhập viện vì chấn thương.
Nam thanh nien tu cat phang
Nam thanh niên tự cắt phăng "của quý" vì mơ mình là con gái. 
Được biết, anh này được đưa vào viện cấp cứu sau khi cắt “của quý” được khoảng 10 giờ đồng hồ. Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã nhanh chóng triển khai kíp mổ, nối lại từng chi tiết. Sau khoảng 13 giờ đồng hồ, ca phẫu thuật kết thúc thành công.
“Bệnh nhân mất 1 tháng để hồi phục. Hiện tại, anh này đã chuyển vào TP.HCM sống cùng gia đình. Vui mừng hơn là anh đã được điều trị được bệnh tâm thần và đã có bạn gái”, bác sĩ Sơn nói.
Cũng theo bác sĩ Sơn, bình thường, nguyên nhân dẫn tới tình trạng hy hữu trên xuất phát chủ yếu do tai nạn hay ghen tuông… khiến nhiều đàn ông trở thành nạn nhân của máu hoạn thư do vợ gây ra. Nhưng với nam bệnh nhân trên, đây thực sự là một ca bệnh hy hữu.
Qua trường hợp ca bệnh trên, bác sĩ Sơn cũng đưa ra lời khuyến cáo đối với người dân, trong trường hợp không may dương vật bị đứt rời, phần đứt cần được bảo quản sạch sẽ trong túi nilon, cho vào thùng đá (tuyệt đối không để phần đứt tiếp xúc trực tiếp vào đá).
Tiếp theo, cần nhanh chóng đưa bệnh nhân tới bệnh viện càng sớm càng tốt (chậm nhất 6 tiếng) để đảm bảo tỷ lệ nối thành công.
“Nếu ca phẫu thuật tốt, bệnh nhân sẽ vẫn sở hữu đầy đủ các chức năng sinh sản như bình thường”, bác sĩ Sơn nhấn mạnh.
Theo Phạm Quý/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)