Nam thanh niên nhập viện cấp cứu vì quan hệ tình dục quá độ

Google News

Bệnh nhân H. lạm dụng rượu bia, quan hệ tình dục quá độ 3 lần/ngày trong một thời quá gian dài dẫn tới sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng, rối loạn cương dương và ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Ngày 5/11, bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, BV đang điều trị cho bệnh nhân V.V.H. (32 tuổi, quê ở tỉnh Vĩnh Phúc) bị liệt dương do quan hệ tình dục (QHTD) quá độ.
Trước đó, bệnh nhân đến BV thăm khám trong tình lo lắng vì không thể QHTD với vợ. Bệnh nhân cho biết, trước khi lập gia đình thường uống rượu với bạn bè. Sau các cuộc vui lại QHTD. Bệnh nhân QHTD rất nhiều, trung bình ngày 3 lần.
Sau khi lập gia đình được một thời gian, bệnh nhân thấy “cậu nhỏ” “lúc cứng, lúc mềm” nhưng không đi chữa. Lâu ngày, khả năng “cương cứng” của bệnh nhân càng suy giảm ảnh hưởng đến chuyện chăn gối.
Nam thanh nien nhap vien cap cuu vi quan he tinh duc qua do
Một số nam giới bị rối loạn cương dương do QHTD quá độ. Ảnh minh họa 
Tại BV, bệnh nhân được chẩn đoán bị rối loạn cương dương. Theo bác sĩ Lợi, nguyên nhân là do bệnh nhân lạm dụng rượu bia, QHTD quá độ dẫn tới sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng. Bệnh nhân sẽ phải kết hợp rất nhiều biện pháp phối hợp trong một thời gian dài để điều trị.
Bác sĩ Lợi cho biết, rối loạn cương dương là bệnh lý chịu tác động nhiều từ yếu tố như tâm lý, tuổi tác, lạm dụng thủ dâm, mắc các bệnh mãn tính hay chế độ sinh hoạt thiếu khoa học,…
Rối loạn cương dương là bệnh khá phổ biến ở nam giới hiện nay, nhất là giới trẻ. Nhiều người đàn ông do ham muốn tình dục quá mạnh nên QHTD vô độ, mất kiểm soát, dần dần sức khỏe tình dục sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Bác sĩ Lợi cũng cho biết, theo nghiên cứu, nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 25 chỉ nên quan hệ từ 3 - 4 lần/tuần. Bởi lúc này cơ thể cần dung nạp năng lượng, dưỡng chất và cần được nghỉ ngơi để phục hồi thể trạng.
“Nam giới cần thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe; không quan hệ bừa bãi hay quan hệ quá sức để tránh dẫn tới những hậu quả về sức khỏe sinh sản có thể xảy ra”, bác sĩ Lợi khuyên.
Theo Như Ngọc/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)