“Nấm lùn Bắc Ninh” bày cách giảm cả yến mỡ tại nhà

Google News

Muốn có hình thể áo tắm sexy hè này, chị em hãy áp dụng ngay 8 động tác dưới đây.

Cô nhân viên ngân hàng ở Bắc Ninh tuy chỉ cao 1m49 nhưng có dáng vóc cực chuẩn.
Từng bị thừa cân, kém thon gọn, Lại Trang - cô nhân viên ngân hàng chỉ cao 1m49 khiến bạn bè ngỡ ngàng sau khi tích cực tập gym. Cô nàng sở hữu khá nhiều bài tập giúp ích cho việc giảm mỡ, trong đó có thể kể ra như squat jump, jump lunge, chống đẩy, leo núi, plank...
Lại Trang cho rằng chỉ cần tập chăm chỉ 20 - 30 phút/ ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau nửa tháng. Những động tác trên giúp đốt mỡ và calo thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất, giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, chúng ta có thể tập chúng ngay tại nhà, công viên, bãi biển hay bất cứ nơi nào bạn thấy thoải mái để có một thân hình thon gọn.
Hướng dẫn cụ thể từng động tác như sau:

1. Động tác squat jump (squat kết hợp bật nhảy). Đây là một biến thể của bài tập squat, có tác dụng giúp phát triển cơ đùi trước (chính) và các nhóm cơ phụ gồm cơ đùi sau, cơ mông, cơ bắp chân.

2. Động tác jump lunge (hiểu nôm na là bật nhảy chân vuông góc).


3. Bài tập chống đẩy (push up).

4. Động tác burpee giúp đốt mỡ toàn thân, tác động nhiều vào cơ mông, đùi, vai. Burpee cơ bản là sự kết hợp của 5 bài tập lần lượt là squat - squat thrust - push up - frog jump - jump squat.

6. Bài tập cross crunch (bài tập nằm gập chéo bụng).

6. Ba động tác cuối là mountain climber (leo núi), plank push up (plank kết hợp chống đẩy), và arm walking (đi bộ bằng tay). Chúng đều mang lại hiệu quả cao trong việc đốt mỡ.






Theo Anh Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)