Nằm lòng cách tránh xa "bẫy tình" của trai xấu

Google News

Tình yêu là mù quáng nhưng đôi khi bạn cần tỉnh táo để không rơi vào lưới tình của những gã trai đểu.

Tình yêu là mù quáng. Đó có lẽ là lý do tại sao chúng ta không nhận ra rằng chúng ta đã yêu lầm người. Đôi khi, quá đắm chìm trong những mối quan hệ sai lầm sẽ chỉ càng khiến bạn đau khổ, tuyệt vọng. Và việc từ bỏ chuyện tình cảm với những gã trai đểu chính là cách để bạn yêu thương mình hơn.
Thật khó để kìm nén cảm xúc của bản thân
Ban đầu, mọi thứ đều mới mẻ và tuyệt vời. Chuyện tình yêu của bạn dường như một câu chuyện cổ tích và bạn thường chẳng để ý gì đến những điểm xấu của đối phương mà chỉ tập trung vào những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, khi người yêu lộ rõ bộ mặt của một gã trai đểu, sở khanh, chuyên lợi dụng bạn, bạn lại không thể rời xa vì đã quá yêu anh ấy. Ngoài ra, nhiều cô gái nghĩ rằng họ có thể cảm hóa được người yêu mình và anh ấy sẽ dần tốt lên. Nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như vậy.
Nam long cach tranh xa
Ảnh minh họa. 
Chú ý đến các dấu hiệu cảnh báo
Hãy quan sát kỹ, suy nghĩ nhiều về người mình yêu để nhận ra những dấu hiệu của một gã "trai đểu" trong con người anh ấy. Những dấu hiệu cho thấy anh ấy đích thị là một gã "trai đểu" có thể kể đến như: những cơn giận dữ không đáng có, sự nghi ngờ, lạm dụng chất gây nghiện, lạm dụng tình dục v.v.
Những điều con gái cần nằm lòng để không rơi vào bẫy tình của những gã trai đểu
Đừng sống gấp, yêu vội
Hãy dành thời gian suy nghĩ, cân nhắc thật nhiều trước khi nhận lời hẹn hò với nửa kia. Nếu anh ấy thực sự không tốt đẹp như những lời anh ấy đã nói, đã hứa, đừng ngần ngại buông tay. Nếu những hành vi của người ấy làm phiền bạn, hãy nhớ rằng bạn không cô đơn. Bạn vẫn có thể nhận được sự trợ giúp từ các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)