Nam giới nên làm gì để mạnh mẽ hơn trong “chuyện ấy“?

Google News

Chuyện ấy ở nam giới khỏe hay yếu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đây là cách bạn nên tham khảo.

Ham muốn của nam giới mạnh hay yếu phụ thuộc nhiều vào tình trạng thể chất cũng như những yếu tố liên quan khác. Do đó, muốn tăng khả năng ham muốn, chúng ta cũng cần lưu ý đến những yếu tố khác nhau để mang lại kết quả tốt hơn.

Sau đây là những lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa Nam khoa trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ) giúp nam giới cải thiện khả năng ham muốn tình dục. Điều này sễ giúp cho đời sống gối chăn của bạn thăng hoa hơn.

1, Chọn đồ lót đúng là rất quan trọng

Lựa chọn quần lót rất quan trọng đối với sức khỏe nam giới, tinh hoàn cần có môi trường nhiệt độ thấp, thông thoáng, do đó, lựa chọn quần lót bằng chất liệu cotton tinh khiết, có độ thoáng khí tốt hơn có thể giúp nam giới bảo vệ cơ quan sinh dục, giảm tổn thương đến khả năng sinh sản.

2, Nên dừng ngay những thói quen xấu

Hút thuốc, uống rượu và thức khuya đều là những "kẻ giết người" nguy hiểm, để duy trì ham muốn tình dục, việc từ bỏ những thói quen xấu này là vô cùng quan trọng.

3, Tạo không khí gia đình vui vẻ, hòa thuận

Chú ý xây dựng môi trường gia đình hòa thuận, hạnh phúc, vợ chồng giao tiếp với nhau thường xuyên hơn, thân mật hơn và thể hiện tình cảm âu yếm nhiều hơn, từ đó loại bỏ áp lực tâm lý.

4, Cuộc sống cân bằng, thái độ tích cực, lạc quan

Điều hòa cuộc sống, duy trì thái độ lạc quan, vui vẻ, tránh xa căng thẳng, lo âu, trầm cảm và các cảm xúc tiêu cực khác, phát triển thói quen ăn uống lành mạnh.

Nam gioi nen lam gi de manh me hon trong “chuyen ay“?

5, Khám sức khỏe định kỳ kịp thời

5. Một khi có biểu hiện giảm ham muốn, bạn nên đi khám định kỳ kịp thời để tìm nguyên nhân gây giảm ham muốn qua các thăm khám liên quan, các chuyên gia sẽ tìm cách điều trị và các triệu chứng có thể được cải thiện và nhanh chóng phục hồi ham muốn của nam giới.

6, Chăm sóc chức năng tim mạch

Đông y quan niệm rằng, muốn cường tinh thì trước hết phải cường tim. Muốn tinh lực khỏe thì tim mạch cũng phải khỏe.

Khả năng tình dục liên quan mật thiết đến chức năng tim, nếu có vấn đề về tim mạch nên đi khám để điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến chức năng tình dục.

7, Cẩn trọng và hiểu biết trong việc dùng thuốc

Trong việc lựa chọn thuốc, hãy cố gắng chọn thuốc khoa học và hợp lý hơn, tránh việc ham điều trị bệnh mà dùng thuốc ngẫu nhiên, tùy tiện, quá liều.

Xuất tinh sớm đa phần là sự tích tụ của nhiều yếu tố cộng lại, vì vậy bạn không nên dùng thuốc bổ mà nôn nóng thành công, cũng không nên dùng các loại thuốc kích dục không rõ thành phần, nguồn gốc, mà nên điều trị từ từ, lắng nghe cơ thể, thay đổi những thói quen xấu.

Theo Vân Hồng (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)

>> xem thêm

Bình luận(0)