Nam diễn viên 63 tuổi đắm đuối hôn môi con gái 15 tuổi, đâu là giới hạn?

Google News

Đưa con gái 15 tuổi đi ăn tại một nhà hàng, người cha đã dành cho con gái những cái ôm và nụ hôn môi. Mặc dù đó là sinh nhật con gái nhưng hình ảnh con gái lớn 15 tuổi hôn môi đắm đuối cha mình thật khó coi.
 

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe thấy câu nói: “Con gái là người tình kiếp trước của bố”. Đó là lý do mọi ông bố đều hợp con gái, yêu thương và chiều chuộng con gái. Tuy nhiên, trong cách thể hiện tình yêu của mỗi người lại khác nhau và không phải việc thể hiện tình yêu đó đã đúng đắn.
Ngày nay, với sự phát triển của phương tiện truyền thông đại chúng, rất nhiều câu chuyện đã được chia sẻ trên mạng xã hội và dấy lên những tranh luận trái chiều. Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền một bức ảnh nam diễn viên 63 tuổi Li Goulin đang hôn con gái mình khi đi ăn tối. Điều đáng nói là ở chỗ nụ hôn đó thân mật tới mức người xem phải đỏ mặt.
Nam dien vien 63 tuoi dam duoi hon moi con gai 15 tuoi, dau la gioi han?
 Đưa con gái 15 tuổi đi ăn nhà hàng mừng sinh nhật, ông bố 63 tuổi vấp phải sự bất bình lớn từ cư dân mạng vì hành xử không đúng mực
Theo đó, trong ảnh, nam diễn viên lớn tuổi đưa con gái 15 tuổi đi ăn tại một nhà hàng. Khi ăn, người cha đã dành cho con gái những cái ôm và nụ hôn môi. Mặc dù hôm đó là sinh nhật con gái nhưng hình ảnh con gái lớn 15 tuổi hôn môi đắm đuối cha mình thật khó vào mắt mọi người. Chính điều này đã gây tranh cãi lớn.
Trên thực tế, đây là bức ảnh từng được đăng tải trên mạng từ trước đó khá lâu nhưng những ngày vừa qua nó tiếp tục được “đào” lại và tạo nên một sự bàn luận xoay quanh vấn đề giáo dục giới tính cho các con. Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận xoay quanh những bức ảnh này:
- Hôn vào má thì tôi có thể chấp nhận được nhưng hôn miệng rồi mớm đồ ăn cho con thì thực thực sự vượt quá giới hạn thân mật của một cô con gái với cha mình
- Khái niệm gia đình của mọi người khác nhau, miễn là họ cảm thấy ổn là được, đừng áp đặt quan điểm của mình lên người khác.
- Mặc dù thời đại bây giờ đã khác và giáo dục đang tiến bộ nhưng với tư cách một người cha, thật sự không thể chấp nhận được hành động thân mật như vậy khi con gái đã lớn
Vậy trong vấn đề này, nên hành xử như thế nào cho đúng?
Vị trí nụ hôn phải phù hợp
bố và con gái có thân thiết đến mức nào thì những hành động quá thân mật cũng dễ khiến người khác hiểu sai và đánh giá không hay. Mặc dù yêu con nhưng những việc như hôn môi có thể khiến hình ảnh của con gái bị phá hủy.
Con gái đang bước vào tuổi trưởng thành, lớn hơn nữa tương lai con sẽ có bạn trai, kết hôn… hình ảnh hôn môi của con gái lớn với cha như vậy sẽ gây ra những nghi ngờ và điều đó không tốt một chút nào. Do đó, bố hôn con gái nên chú ý tới vị trí của nụ hôn, có thể hôn vào má, vào trán nhưng đừng hôn môi.
Bố hôn con gái nên chú ý tới vị trí của nụ hôn, có thể hôn vào má, vào trán nhưng đừng hôi môi. David Beckham cũng từng hôn môi con gái út.
Xác định những “vùng cấm”, tôn trọng cơ thể con
Con gái lớn lên, các bộ phận trên cơ thể cũng trưởng thành như một người phụ nữ thực thụ. Là một người cha, bạn nên tôn trọng sự riêng tư của con gái và không tắm cùng con. Nói chung, bé gái sau 3 tuổi không thích hợp để tắm cùng bố. Khi con 6 tuổi, chúng nên được huấn luyện để tắm riêng.
Nếu con gái tự tắm và gặp vấn đề cần giúp đỡ thì người nên bước vào nhà tắm là mẹ.
Câu chuyện của một cặp bố con trên sóng truyền hình từng gây bão mạng khi cô con gái bị bố hôn mọi lúc, mọi nơi bất chấp sự không đồng thuận của con gái
Khi con gái thay quần áo, đi vệ sinh, người cha cũng nên tránh để không tạo ra những tình huống bối rối không cần thiết. Ngoài ra trong cuộc sống, các ông bố có thể nắm tay con gái mình nhưng việc chạm vào những nơi không phù hợp thì nên tránh. Đừng đánh, vỗ, đá hay chạm vào những nơi nhạy cảm của con, điều này sẽ gây ra những tổn thương tâm lý cho con.
Sau 3 tuổi, con gái và bố nên ngủ riêng
Trong sự phát triển của trẻ em, giáo dục giới tính là một khóa học bắt buộc và càng được hướng dẫn sớm càng có lợi cho trẻ. Đối với một đứa trẻ 3 tuổi, nhận thức về giới đã bắt đầu nảy mầm và trẻ cũng đã bắt đầu biết xấu hổ, thấy không tự nhiên khi những điều riêng tư của mình bị người khác nhìn thấy. Lúc này, người cha nên hiểu tâm lý của trẻ.
Tóm lại, giữa cha và con gái, sau tất cả vẫn là sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ. Ranh giới thân mật luôn luôn cần phải được chú ý. Cho dù ở nhà hay ở bên ngoài, vượt quá giới hạn của sự thân mật, người cha và con gái có thể sẽ vấp phải những lời dị nghị về hành vi không phù hợp đó.
Nếu cha mẹ muốn con có một môi trường lành mạnh để phát triển một cách thuần khiết, không nên vượt quá giới hạn của sự thân mật. Cách tưởng như thể hiện tình yêu với con này rất có thể sẽ có tác động quan trọng tới cuộc sống của con gái sau này.
Theo Minh Khuê/Phụ nữ VN

>> xem thêm

Bình luận(0)