Nằm cạnh chồng, mơ làm chuyện ấy với trai lạ

Google News

Trong giấc mơ tôi toàn nhìn thấy mình đang làm chuyện ấy với một người hoàn toàn xa lạ.

Tôi lấy chồng năm 23 tuổi, đến nay cũng đã được 8 năm. Chồng tôi là dân kỹ thuật nên đôi khi cũng hơi cứng nhắc. Nhưng bù lại anh là người rất quan tâm đến vợ con.
Tôi vốn là dân ngoại ngữ. Học xong ra trường tôi từng có thời gian rong ruổi theo tour du lịch. Sau một thời gian tôi trở về lập văn phòng du lịch và tự điều hành một công ty nhỏ.
Nam canh chong, mo lam chuyen ay voi trai la
Ảnh minh họa. 
Vợ chồng chúng tôi có những nét tương đồng, nhưng cũng có những điểm bù trừ nhau. Chồng tôi đôi khi khô khan, thích đối nội, trong khi tôi lại là người rất phóng khoáng và thích đối ngoại. Tuy nhiên, tôi biết những điểm thế mạnh của chồng nên rất hài lòng với cuộc hôn nhân của mình. Hiện chúng tôi có con trai được 5 tuổi và một cô con gái xinh xắn lên 3.
Chuyện vợ chồng chúng tôi hoàn toàn bình thường. Khi làm chuyện ấy, ít có khi nào tôi không đạt được cảm giác tuyệt vời. Chỉ thi thoảng khi trong người không khỏe mà ông xã có nhu cầu thì tôi mới để anh ấy giải quyết cho xong phần mình; còn thường thì cả hai vợ chồng cùng dìu nhau về đích. Tôi nghĩ cuộc sống tình dục của vợ chồng như vậy là đạt yêu cầu.
Tuy nhiên, không hiểu vì sao đợt này tôi toàn có những giấc mơ rất kỳ quái. Trong giấc mơ tôi toàn nhìn thấy mình đang làm chuyện ấy với một người hoàn toàn xa lạ và có cảm giác lên đỉnh rõ ràng như khi quan hệ với chồng.
Tôi không biết vì sao mình lại có những giấc mơ như thế. Trong khi đó, tôi đang ngủ gần chồng. Thậm chí có lần sau khi quan hệ với chồng xong, tôi tiếp tục nằm mơ làm chuyện đó với người đàn ông khác.
Sau những lần như vậy, chồng tôi hay hỏi: “Đêm qua em mơ thấy gì mà sáng nay có vẻ phấn chấn quá vậy?”. Thật tình tôi không thể nói với chồng tôi điều gì, cũng không dám thổ lộ cùng ai những điều đã diễn ra trong đêm.
Thế nhưng tại sao trong những giấc mơ, tôi vẫn thấy mình làm chuyện ấy với một người hoàn toàn xa lạ trong đời sống thực; điều rất kỳ quặc là tôi vẫn có cảm giác lên đỉnh rõ ràng như khi quan hệ với chồng.
Tôi thực sự thấy rất hoang mang vì không hiểu mình đang bị bệnh gì nữa. Tôi thậm chí đã trốn chồng đi khám tư vấn tâm lý nhưng cũng không giải quyết được.
Tôi sợ về lâu dài những giấc mơ khủng khiếp đó ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng tôi. Có phải tôi đang mắc bệnh nghiện tình dục không? Có người vợ nào sống hạnh phúc với chồng mà lại hay gặp những giấc mơ như tôi không?
Theo Phununews

Bình luận(0)