Mỹ linh tổ chức dạ tiệc rực rỡ cánh bướm

Google News

(Kiến Thức) - Dạ tiệc hoành tráng “The Butterfly – Sống” của Mỹ Linh thu hút 600 khách mời và hơn 20 người đẹp nổi tiếng, như những cánh bướm rực rỡ sắc màu.

Diva Việt Nam mượn hình ảnh cánh bướm – biểu tượng của nhan sắc, để làm chủ đề cho 2 đêm tiệc quy mô lớn được tổ chức cả ở Hà Nội và TP.HCM.
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom
 Sân khấu được thiết kế lộng lẫy với kỹ thuật 3D Mapping hiện đại, tôn lên vẻ đẹp viên mãn của nữ chủ nhân đêm tiệc. 
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom-Hinh-2
Tiếp nối câu chuyện về quá trình lột xác của cánh bướm đã được kể từ Dạ tiệc năm ngoái, năm nay, Mỹ Linh tiếp tục tái hiện hành trình sống vô cùng sinh động và ý nghĩa của loài bướm. 
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom-Hinh-3
Đó cũng là thông điệp về quá trình tìm kiếm, giữ gìn nhan sắc để ngày càng Đẹp hơn, hạnh phúc hơn mà nữ ca sĩ và hệ thống Saigon Smile Spa của cô muốn truyền tải đến hàng triệu phụ nữ trong suốt 11 năm nay. 
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom-Hinh-4
Bằng Kiều thổ lộ Mỹ Linh đẹp hơn rất nhiều so với thời “cặp đôi” cùng anh trên sân khấu âm nhạc. Sự viên mãn về nhan sắc có lẽ cũng giúp Mỹ Linh thăng hoa hơn trong sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống gia đình hạnh phúc. 
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom-Hinh-5
 Dạ tiệc “The Butterfly – Sống” của Mỹ Linh thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, mỗi người mang một vẻ đẹp, phong thái khác nhau, tạo nên bức tranh rực rỡ sắc màu của loài bướm. 
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom-Hinh-6
Dù mới sinh con gái thứ hai được vài tháng, nhưng Lưu Hương Giang vẫn hóa thân thành “cánh bướm” gợi cảm trong Dạ tiệc do chính “ông xã” – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm đạo diễn. 
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom-Hinh-7
Á hậu Thụy Vân quyến rũ trong bộ đầm cúp ngực táo bạo. 
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom-Hinh-8
Diễn viên Nhã Phương dịu dàng, trong trẻo, tinh tế. 
My linh to chuc da tiec ruc ro canh buom-Hinh-9
MC Nguyên Khang điển trai, lịch lãm. 
Xem tiếp các ngôi sao tham dự Dạ tiệc “The Butterfly – Sống” tại đây. http://saigonsmilespa.com.vn/tin-tuc/hon-20-sao-hang-a-du-tiec-the-butterfly-song-5456
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)