Muốn vợ thôi cằn nhằn, chồng chỉ cần cho họ đủ 3 thứ

Google News

Muốn vợ thôi cằn nhằn trách móc, đàn ông hãy cố gắng cho vợ đủ 3 thứ này.

Cảm giác an toàn
Phụ nữ nào cũng muốn chồng khiến mình có được cảm giác an toàn, an yên tuyệt đối trong tâm hồn. Một người đàn ông khiến vợ không cần phải nghĩ trăm phương nghìn kế để giữ chồng, người giúp cô ấy tin rằng dù gái lạ có dâng tận miệng anh ấy vẫn thẳng thừng từ chối mà dõng dạc nói rằng “xin lỗi, tôi có vợ rồi”.
Chỉ cần làm được điều ấy, phụ nữ dù khó tính đến mấy cũng luôn dịu dàng, ngọt ngào với chồng.
Muon vo thoi can nhan, chong chi can cho ho du 3 thu
 

Sự nhún nhường
Cái tôi của đàn ông rất lớn, họ có thể vì lòng tự tôn, vì sĩ diện mà chẳng tiếc lời mạt sát, chửi bởi vợ mỗi khi cãi nhau. Đàn ông nào biết rằng, từng lời tàn độc họ thốt ra như hàng nghìn mũi kim đâm vào trái tim người vợ.
Cô ấy sợ hãi, đau buồn và thương tổn vô cùng vì chồng không hiểu mình, vì anh ấy không biết nhún nhường, bao dung cho vợ. Là chồng, hãy biết nói câu “anh xin lỗi, anh sai rồi”, để cô ấy có thể hối lỗi mà nói “em xin lỗi, trong chuyện này em cũng có phần không đúng".
Thế nên, dù cãi nhau to đến mấy chồng đừng bao giờ lớn tiếng quát tháo hay cố giành phần thắng về mình. Hãy chủ động nói lời xin lỗi khi mình sai, hãy vờ nhận sai để vợ nguôi ngoai, chờ đến khi cô ấy bình tĩnh hẵng phân tích đúng sai.
Chỉ cần cho vợ được 3 thứ này, cô ấy sẽ thôi cằn nhằn, ngưng cáu gắt. Nửa đời còn lại, đàn ông sẽ chỉ toàn nghe lời khen ngợi, ngọt ngào từ vợ.
Muốn có người chia sẻ việc nhà
Điều mọi phụ nữ sợ nhất là người chồng biếng nhác và vô tâm. Đây sẽ là “tử huyệt” khiến đàn bà chết mòn trong hôn nhân vì thiếu thốn yêu thương, chia sẻ.
Việc nhà không phải là chuyện chỉ riêng đàn bà làm được hay là việc chỉ đàn bà phải làm. Tiền cũng không phải chỉ đàn ông có thể hay phải kiếm. Đàn ông có thể ra ngoài kiếm tiền, đàn bà cũng vậy. Do đó, việc nhà phụ nữ làm thì đàn ông cũng nên phụ giúp một tay. Chỉ có đàn ông tệ bạc mới cho rằng việc nhà chỉ là việc của đàn bà.
Đàn bà dù bao dung và giàu thứ tha đến mấy cũng đều có mong muốn chồng giúp đỡ chuyện nhà cửa khi cần. Dù rằng họ có thể tự làm hết mọi việc, nhưng họ cần sự quan tâm chia sẻ từ chồng. Đó là sự bình đẳng trong hôn nhân phải có để vợ không thấy nặng nề, căng thẳng.

Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)