Muốn trở về với vợ nhưng bị người tình ngăn cản bằng thủ đoạn

Google News

Tôi muốn về với vợ, nhưng nếu làm trái ý người tình, tôi sẽ mất tất cả.

Chào Hướng Dương.
Tôi đang gặp phải một hoàn cảnh bế tắc mà không biết nói với ai. Hy vọng Hướng Dương có thể bớt chút thời gian, tư vấn giúp tôi vấn đề này.
Năm nay tôi 35 tuổi, tôi thành đạt và đã có gia đình. Vợ tôi là người phụ nữ tôi yêu từ những năm còn học đại học. Sau 10 năm chung sống, chúng tôi có 2 bé, cả 2 đều ngoan ngoãn và học giỏi.
Đáng lẽ có được những người thân như vậy, tôi phải cảm thấy hạnh phúc và trân trọng họ. Nhưng bản tính thích mới lạ của đàn ông khiến tôi say đắm một cô gái khác. Tôi đã duy trì mối quan hệ đó được 1 năm nay mà vợ con không hề hay biết.
Thú thật thời gian đầu, tôi gần như dành hết thời gian cho người tình. Thậm chí có lúc tôi đã mê muội đến nỗi muốn ly hôn vợ để đến với cô ta. Nhưng dần dần, tôi cảm thấy mối quan hệ này bắt đầu có vấn đề.
Muon tro ve voi vo nhung bi nguoi tinh ngan can bang thu doan
Ảnh minh họa 
Người tình của tôi thực chất là một kẻ đào mỏ. Ngoài tôi, cô ta còn quen thêm vài người đàn ông khác. Sau khi bắt gặp cô ta lén lút với người khác sau lưng mình, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng, tôi quyết định sẽ chấm dứt với người tình và quay về bên vợ.
Nhưng cô ta lại làm khó tôi. Khi nói đến chuyện chia tay, cô ta cười khẩy rồi dọa tôi sẽ nói hết mọi chuyện cho vợ con tôi biết. Đã vậy cô ta còn lật mặt đến nỗi đòi tiền bồi thường hàng tháng. Hướng Dương ạ, tôi thật sự mệt mỏi. Nếu chấp nhận yêu cầu vô lý của cô ta, tôi sẽ không thể thanh thản lương tâm. Nhưng nếu không làm cô ta thỏa mãn tiền bạc, mọi chuyện sẽ bị vỡ lở. Hướng Dương có thể giúp tôi giải quyết chuyện này được không?
Chào bạn.
Vấn đề của bạn không phải chuyện quá xa lạ. Có rất nhiều người đàn ông ngoại tình, sau đó muốn quay về với gia đình nhưng lại gặp phải vô số phiền phức, rắc rối từ phía đối phương.
Hướng Dương mừng vì bạn đã có ý định chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Bạn thấy đấy, ngay từ đầu bạn đã sai khi đặt cược hạnh phúc gia đình bằng một mối quan hệ với người khác. Khi bạn không còn muốn tiếp tục với người tình của mình, cô ta đã yêu cầu vô lý trong khi nếu cô ta thật lòng với bạn, nhất định cô ta sẽ không như vậy.
Nếu thật lòng bạn muốn thay đổi và chấm dứt việc này. Hướng Dương e rằng bạn sẽ phải nói mọi chuyện cho vợ của mình biết. Có thể vợ bạn sẽ sốc, thậm chí tình cảm của các bạn có thể rạn nứt. Nhưng trong hôn nhân, bạn vẫn nên thành thật.
Hãy dốc lòng với vợ và hy vọng cô ấy có thể cho bạn một cơ hội về với gia đình nhỏ của mình. Sau khi chuyện này được giải quyết, Hướng Dương mong bạn nhận ra bài học và đừng để sai phạm thêm một lần nào nữa. Bởi vợ bạn có thể tha thứ cho lần đầu tiên, nhưng cô ấy sẽ không thể bao dung cho tất cả lỗi lầm của bạn.
Hướng Dương
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)