Muốn thành Lọ Lem thời hiện đại, phụ nữ phải biết học Meghan Markle

Google News

Qua câu chuyện của Meghan, chúng ta sẽ ngầm hiểu một điều rằng: “Mọi sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ được đền đáp xứng đáng. Chứ không phải cố tình đợi đánh rơi hài..."

Khi tin tức về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô gái đa chủng tộc người Mỹ từng qua một lần đò Meghan Markle được lan truyền chóng mặt, người ta đã cho rằng Meghan là nàng Lọ Lem may mắn. Nhưng họ lại không biết, đó là muốn thành Lọ Lem thời hiện đại không thể chỉ đợi đánh rơi hài...
Sự nỗ lực của Meghan Markle và hạnh phúc xứng đáng
Ngay từ khi còn nhỏ, Meghan đã thường theo chân cha cô tới những phim trường, dần dần việc đam mê diễn xuất của cô đã ngấm vào máu. Cô đã nuôi dưỡng điều đó cho đến khi nó thành trái ngọt với vai diễn Rachel Zane trong phim hình sự Suits gây được tiếng vang lớn. Khi ấy Meghan đã dành được sự yêu mến của rất nhiều người và trở thành diễn viên được chú ý trên toàn thế giới.
Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp diễn xuất trong những năm trở lại đây, Meghan còn được biết đến khi cô rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, các hoạt động về vấn đề xã hội và nhân quyền. Đó chính là điều nuôi dưỡng trong cô tình yêu thương đối với những người vô gia cư và những người kém may mắn.
 
Cho tới năm 2014, cô trở thành cố vấn cho Tổ chức từ thiện One Young World đồng thời làm việc với tư cách là người cống hiến cho Tổ chức Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Nữ quyền.
Sau khi tốt nghiệp đại học ngành kịch nghệ, truyền thông và quan hệ quốc tế. Cô gái giàu nghị lực và sự dũng cảm đã kiên trì đam mê diễn xuất, miệt mài làm những công việc khác nhau để sống tốt bằng sức lao động của mình. Cô là bà chủ nhỏ của trang The Tig nơi chi sẻ phong cách sống, làm đẹp, thời trang, bí quyết sống và trải nghiệm cá nhân cho biết bao phụ nữ trên toàn Thế giới. Đồng thời chăm chỉ luyện tập yoga để giữ thân hình hoàn hảo.
Tất cả những thứ chúng ta nhìn thấy của Meghan ngày hôm nay không phảo là nghiễm nhiên mà cô ấy có được. Từ sự xinh đẹp cho tới thành công đều là những nỗ lực không ngừng nghỉ.
Không chỉ vậy, cô còn phải vượt lên tất cả để có được sự bình yên bên cạnh Hoàng tử Harry. Bởi từ khi bắt đầu mối quan hệ này, cô đã bị truyền thông theo dõi. Áp lực bị việc bị chỉ trích và phán xét khiến cô không hề dễ thở. Trước những bình luận khiếm nhã và mang tính phân biệt chủng tộc nhằm vào Meghan. Cô vẫn cố gắng tin tưởng vào chính bản thân mình. Thay vì phản ứng tiêu cực, cô vẫn luôn bên nhau như một lời khẳng định về tình yêu chân thành.
 
Với dung mạo đẹp đẽ, sự xuất sắc trong công việc và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Meghan đã chứng tỏ bản thân hoàn toàn xứng đáng sánh vai cùng Hoàng tử và trở thành một thành viên của hoàng tộc Anh trong tương lai. Chính vì vậy đừng nói Meghan là Lọ Lem, vì cô ấy là chính cô ấy tuyệt vời nhất và cô ấy xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình.
Muốn trở thành Lọ Lem thời hiện đại, đừng chỉ biết đợi đánh rơi hài
Qua câu chuyện của Meghan, chúng ta sẽ ngầm hiểu một điều rằng: “Mọi sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ được đền đáp xứng đáng. Chứ không phải cố tình đợi đánh rơi hài…”. Chẳng có chàng hoàng tử nào thích một cô gái không có điểm gì đáng để yêu, rỗng tuếch và chỉ biết dựa dẫm. Hoàng tử nếu không chọn sánh vai cùng công chúa thì chỉ có thể chọn nàng Lọ Lem mang cốt cách của một nữ hoàng.
 
Nên nhớ rằng, đàn ông thành công sẽ gặp đàn bà tài giỏi. Cuộc đời công bằng đến mức chúng ta chỉ có thể công nhận “nồi nào thì úp vung nấy” mà thôi. Bạn không tài giỏi, không xinh đẹp và cũng chẳng có bất cứ điểm gì khiến người đối diện thích bạn. Khi đó, bạn sao có thể đòi hỏi một chàng hoàng tử tuấn kiệt đến sánh bước cùng mình?
Đàn bà ạ, muốn trở thành Lọ Lem thời hiện đại, thì đừng chỉ biết đợi đánh rơi hài. Ở thời đại này, đàn bà muốn hạnh phúc thì hãy nỗ lực không ngừng nghỉ vì chính bản thân mình. Hãy để sự thông minh giúp đàn bà chủ động gặp được chàng hoàng tử của đời mình, rồi nắm bắt hạnh phúc đó, bởi đàn bà xứng đáng. Hãy nhớ rằng, nếu muốn trở thành Lọ Lem, đàn bà phải không ngừng xinh đẹp và tài giỏi.
Theo TTVN.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)