Muốn quay lại với vợ cũ, dù đã từng bị phản bội

Google News

Đã từng bị vợ cũ phản bội và ly hôn, nhưng tôi vẫn muốn quay lại với cô ấy để làm lại từ đầu...

Tôi và vợ cũ làm cùng công ty, rồi nảy sinh tình cảm với nhau và đi đến hôn nhân. Sau hôn nhân, chúng tôi đã từng có những tháng ngày hạnh phúc vô cùng, hai vợ chồng sáng ra cùng nhau đi làm, rồi tối lại đưa nhau về, cùng nhau đi chợ, rồi vào bếp nấu cơm.
Ảnh minh họa. 
Nhưng hạnh phúc chỉ duy trì được một thời gian ngắn, rồi vợ mang bầu, sinh con. Vì không có người trông con để đi làm, nên mẹ tôi quyết định đến ở với hai vợ chồng để tiện trông cháu.
Vợ tôi và mẹ vốn không hợp nhau, nên sau khi về ở chung một thời gian thì mâu thuẫn nảy sinh, cô ấy cũng chịu nhiệt thiệt thòi, vì mẹ tôi vốn khó tính, hay xét nét những việc cô ấy làm, rồi đi kể với người này, người kia.
Rồi mâu thuẫn trong chuyện chăm sóc con cái, hay những bữa ăn hàng ngày. Tôi yêu vợ, hiểu vợ chịu nhiều ấm ức, nhưng cũng không thể vì vậy mà bênh cô ấy trước mặt mẹ.
Tôi cũng không thể nghe theo vợ không khiến mẹ trông con nữa và để bà về quê theo mong muốn của cô ấy. Bởi vì, bố tôi ở quê đã không còn, em gái tôi đã đi lấy chồng. Mẹ chỉ còn niềm vui là chăm cháu nội và chỗ dựa là tôi mà thôi.
Vợ không hiểu nỗi khổ của tôi, nên thường xuyên giận dỗi, không trở về nhà sau giờ làm. Bỏ bê con cái, gia đình và rồi cô ấy ngoại tình. Tôi không biết có phải vì cô ấy yêu người đàn ông kia, hay vì một phút yếu lòng nên đã sa ngã. Phản bội tôi.
Tôi cũng không quan tâm đến điều đó, lúc đó, tôi cũng chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình là tôi thực sự đau khổ, tôi không chấp nhận bất cứ một lời giải thích nào và quyết định ly hôn.
Sau ly hôn, chúng tôi đều nghỉ việc ở chỗ làm cũ và đến một chỗ làm mới, cô ấy không nuôi con, vì mẹ tôi không muốn như vậy, nên sống một mình, chỉ cuối tuần đến thăm tôi và con.
3 năm sau ly hôn, nhiều chuyện không vui xảy đến với tôi và cô ấy, mẹ tôi đã không còn nữa và bố cô ấy cũng đã ra đi. Trước khi mất, cả mẹ tôi và bố cô ấy đều có mong muốn chúng tôi quay lại với nhau, bỏ qua hết chuyện cũ.
Cả tôi và cô ấy đều chưa bước vào mối quan hệ mới, dù không nói ra, nhưng tôi biết cô ấy vẫn còn tình cảm với mình. Giống như tôi, vẫn chưa có người phụ nữ nào thay thế được cô ấy, tôi vẫn muốn quay lại với vợ, nhưng lại ám ảnh chuyện cô ấy đã từng phản bội tôi. Liệu quay lại với nhau, chuyện ấy có lặp lai thêm một lần nữa.
Theo Trọng/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)