Muốn quay lại với người cũ dù cô ấy đã lấy chồng

Google News

Dù đã chia tay, nhưng lúc nào tôi cũng nhớ đến người cũ. Tôi muốn quay lại với người cũ khi biết cô ấy đã ly hôn...

Tôi hơn cô ấy 2 tuổi, chúng tôi yêu nhau khi cô ấy đang học 2 năm cuối đại học. Thời gian yêu cô ấy, tôi thực sự đã có những tháng ngày hạnh phúc, những kỷ niệm đẹp không thể nào quên được.
Rồi cô ấy ra trường, công việc của tôi cũng bận rộn, chúng tôi không còn thời gian dành cho nhau nhiều như trước, thế rồi hai đứa chia tay. Tôi cũng không hiểu tại sao, ngày ấy khi cô ấy giận dỗi, đòi chia tay, tôi lại đồng ý, dù vẫn rất còn yêu.
Muon quay lai voi nguoi cu du co ay da lay chong
 Muốn quay lại với người cũ, dù em đã có chồng (Ảnh minh họa)
Hai năm sau, tôi nhận được thiệp mời cưới của người cũ, cô ấy đi lấy chồng. Còn tôi, sau khi chia tay cô ấy, tôi không còn muốn thân thiết thêm với ai nữa, vẫn ở mình cho đến tận bây giờ. Ngày cưới cô ấy, tôi cũng có mặt, thấy cô ấy hạnh phúc bên người đàn ông của mình, tôi cảm thấy an lòng hơn, dù trong thâm tâm rất buồn.
Một thời gian sau, tôi cũng tìm hiểu vài người con gái khác, nhưng cũng chỉ được thời gian là chia tay. Tôi không cảm thấy ai được như người cũ, cũng không ai làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc như những gì người cũ đã làm cho tôi.
Cho đến một ngày, tôi nghe bạn bè kể người cũ và chồng đã chia tay, tôi đinn thoại hỏi cô ấy lý do, cô ấy chỉ khóc, nói đã chia tay do hai người không hợp nhau.
Tôi tìm đến để chia sẻ với cô ấy, nhìn cô ấy khóc mà lòng đau xót, muốn bù đắp lại những thiệt thòi cho người ấy trong thời gian hai đứa xa nhau.
Nhưng người cũ từ chối, cô ấy nói bây giờ đã là gái một đời chồng, không còn như ngày xưa nữa, không xứng đáng với tình yêu và sự bao dung của tôi. Bố mẹ tôi cũng nói cô ấy không xứng đáng với tôi nên phản đối ý định tôi đến với cô ấy của tôi.
Nghe lời mọi người, tôi cũng thử quên đi người con gái ấy, cố gắng để không nghĩ về em nữa, gạt em ra khỏi ý nghĩ của mình, nhưng càng cố gạt ra thì những ý nghĩ về em lại ùa về, choán hết tâm trí của tôi. Tôi lại tìm đến em, chỉ để được thấy em cười, em khóc và chia sẻ với em những vui buồn của cuộc sống.
Nhưng em vẫn chưa chịu đồng ý sẽ làm vợ tôi, em còn mặc cảm mình là gái đã ly hôn, bố mẹ tôi cũng không chấp nhận em làm dâu.
Tôi chẳng biết mình nên làm gì, phải làm gì để em hiểu rằng, tình yêu tôi dành cho em là duy nhất và chỉ có em mới là người phụ nữ sẽ đem lại hạnh phúc cho tôi.
Tôi không quan tâm đến quá khứ em đã từng có chồng, chỉ quan tâm đến hiện tại rằng, bây giờ em chẳng có ai. Tôi yêu em, và muốn mang lại hạnh phúc cho em mà thôi.
Theo Vương/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)