Muốn giữ tình yêu phụ nữ đừng dại hỏi đàn ông 3 câu này

Google News

Phụ nữ hay đàn ông đều có những tò mò nhất định về chuyện tình yêu của đối phương dành cho mình. Nhưng đừng bao giờ hỏi đàn ông 3 câu này vì nó sẽ khiến cho mối quan hệ của cả hai xa cách hơn.

1. Tại sao anh yêu em?
Khi yêu người ta chẳng cần bất cứ một lý do gì cả. Đó gọi là "uống nhầm một ánh mắt theo men say cả đời". Chỉ khi chia tay người ta mới có quá nhiều lý do để dừng lại mối quan hệ mà mình đang có.
Tình yêu vốn là một thứ tình cảm khó có thể diễn tả thành. Khi ở bên cạnh nhau chính là sự rung động của con tim. Cảm thấy ở bên cạnh nhau là bình yên, là hạnh phúc là đủ. Theo thời gian sẽ dần chứng minh tình yêu của hai bạn đúng hay không.
Dại dột hỏi chàng liên tục về lý do sẽ khiến người đàn ông ấy cho rằng bạn không có niềm tin ở chàng, ở tình yêu của cả hai và dễ gây ra những hiểu lầm, xích mích không đáng có trong cuộc tình đang êm đềm.
2. Người yêu cũ của anh có làm thế này với anh không?
Câu hỏi mang tính chất đánh vào quá khứ của người đàn ông sẽ khiến anh ấy cảm thấy mệt mỏi. Câu hỏi không chỉ khiến chàng nhớ lại mối tình đã qua, nhớ về người cũ mà còn biến bạn trở thành một người tò mò, để ý trong mắt chàng.
Đừng bao giờ hỏi chàng về người cũ nếu chàng không chủ động nói với bạn - Ảnh minh họa: Internet 
Yêu bạn có nghĩa là khi người đàn ông ấy đã bắt đầu cho một mối quan hệ mới. Đừng bao giờ hỏi chàng về người cũ nếu chàng không chủ động nói với bạn. Việc dò hỏi nhanh khiến chàng thấy mệt mỏi vì bạn hơn. Tìm cách khiến bản thân luôn hấp dẫn trong mắt chàng, luôn xinh đẹp khiến chàng chú ý đến mình bạn mới là điều bạn nên làm lúc này.
3. Nói xấu về tình cũ của chàng
Dù là ai cũng từng có một nửa từng thương. Bất cứ đàn ông hay phụ nữ họ đều không muốn đối phương chạm vào một vết thương đã lành sẹo từ lâu.
Khi chàng có cảm giác tin tưởng và thực sự muốn chia sẻ với bạn thì hãy lắng nghe. Chàng sẽ tự nói về lý do mình chia tay tình cũ và lý do chàng thương yêu bạn và tin tưởng ở bạn làm người tiếp theo.
Nhưng tuyệt đối đừng dại mà đem những điều người yêu cũ đã làm, đối xử với chàng mà nhắc lại. Ai cũng có mặt tốt, mặt xấu nên đừng đem tình cũ của chàng ra để chê bai, so sánh. Dù gì thì đó cũng là người mà trước đây chàng đã dành cả trái tim của mình cho họ.
Một người phụ nữ xấu tính đi nói xấu sau lưng người khác thì dù bất cứ lý do gì cũng khiến chàng cảm thấy bạn có vấn đề và dần tránh xa.
Theo Thu Thu/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)