Muốn chia tay mối tình 3 năm mà sợ đối phương tổn thương

Google News

Đã từng tính đến chuyện hôn nhân, nhưng tôi lại nhận ra chúng tôi có nhiều điểm khác biệt không thể chung sống...

Tôi và bạn trai quen nhau từ năm thứ 2 đại học. Ngày ấy, chúng tôi ở cùng xóm trọ một thời gian trước khi tôi chuyển đi nơi khác sống. Chúng tôi có một thời gian ngắn quen biết rồi giữ liên lạc cho đến khi hai đứa ra trường thì gặp lại nhau một cách rất tình cờ.
Muon chia tay moi tinh 3 nam ma so doi phuong ton thuong
Ảnh minh họa. 
Tình cảm nảy sinh từ đó và chúng tôi yêu nhau. Nhìn chung, bạn trai là một người hiền lành, có lối sống nghiêm túc và có trách nhiệm với những người thân của mình, anh rất yêu bố mẹ và em gái, lúc nào cũng lo lắng cho họ. Với tôi, anh cũng rất chân thành, và chu đáo.
Tôi đã từng rất hạnh phúc và tự hào vì có được người yêu như anh, từng rất muốn đưa anh đi về quê và gặp gỡ bạn bè của mình để nói chuyện. Nhưng càng yêu lâu, tôi càng nhận thấy giữa tôi và anh có những điểm quá khác biệt. Cả về hoàn cảnh gia đình nữa, chúng tôi cũng khác nhau.
Bố mẹ tôi làm kinh doanh, còn bố mẹ anh làm công nhân, đi làm công ăn lương, nên mọi suy nghĩ của họ cũng giống như anh vậy, rất đơn giản và chẳng cần tính toán nhiều. Đến bữa cơm hay bộ quần áo mặc trên người cũng đơn giản, chỉ cần che đi cơ thể của mình.
Còn tôi và gia đình tôi thì khác, mọi thứ đều phải được tính toán kỹ lưỡng. Tôi muốn anh nhanh nhẹn hơn cả trong suy nghĩ và tính toán, để sau này có thể cùng tôi kinh doanh cái gì đó, chứ không chỉ đơn giản là làm công ăn lương. Nhưng bạn trai thì không muốn như vậy. Anh nói, chỉ muốn một cuộc sống đơn giản, chứ không kiếm tiền bằng mọi giá.
Quan điểm sống sở thích của anh và tôi cũng khác nhau. Tôi muốn đi du lịch nhiều nơi, khám phá nhiều nơi, nên cuối tuần tôi muốn anh đưa đi chơi đâu đó, nhưng anh chỉ thích về quê với bố mẹ và em gái. Anh thường xuyên từ chối những đề nghị của tôi, có khi còn cấm đoán, không cho tôi đi chơi quá nhiều, vì cho rằng đi nhiều như vậy không hay ho gì, lại tốn kém chi phí.
Cả việc tôi mua sắm quần áo, mỹ phẩm anh cũng can thiệp, nói không nên hoang phí quá mức nếu như muốn làm vợ anh. Tôi có cảm giác, anh bắt đầu rèn tôi, đưa tôi vào khuôn khổ để phù hợp với cuộc sống đơn giản của gia đình anh, cá nhân anh. 
Tất cả những điều đó, khiến tôi cảm giác chúng tôi không thuộc về nhau, muốn chia tay, chấm dứt mọi thứ, nhưng lại sợ người ấy bị tổn thương. Bởi có lần anh đã từng nói, nếu tôi bỏ anh, anh sẽ không yêu người con gái nào khác nữa, thậm chí sẽ tự tử vì điều này.
Theo Thủy/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)