Muốn chàng luôn ngoan ngoãn, nhất định phải thuộc bài viết này

Google News

Nếu muốn chàng luôn ngoan ngoãn chiều theo bạn, hãy làm theo cách này nhé, chắc chắn sẽ thành công đó!

Thể hiện mình là người độc lập
Đàn ông thường rất mệt mỏi với những người phụ nữ ngồi chờ đợi người đàn ông của mình giải quyết mọi khía cạnh trong cuộc sống của họ. Hãy để anh ấy biết mặc dù bạn là phái yếu nhưng bằng nhiều cách bạn hoàn toàn có khả năng làm những việc đó mà không có anh ấy. Đó là cách bạn giúp đỡ người đàn ông của mình và làm cho họ cảm thấy bạn là người vợ đảm đang, biết chung lưng gánh vác, chia sẻ mọi công việc với anh ấy.
Muon chang luon ngoan ngoan, nhat dinh phai thuoc bai viet nay
Ảnh minh họa. 
Biết cách giữ thể diện cho chàng
Đàn ông xem sĩ diện còn quan trọng hơn mạng sống của mình, vậy nên họ đánh giá rất cao những người phụ nữ biết khen ngợi những điểm tốt và không hé môi với ai những khiếm khuyết của họ. Đơn giản là bởi ‘xấu chàng hổ ai’, việc giữ thể diện cho chàng còn là cách giúp nâng cao vị thế của bạn trước bạn bè chàng.
Một người phụ nữ được lòng mẹ chồng vẫn không thể nào bì được với người được lòng bạn bè của chồng, đàn bà hãy nhớ thật kỹ điều này.
Cho anh ấy thấy bạn luôn là một người tốt bụng và tràn ngập tình yêu thương
Một người đàn ông luôn luôn mong muốn có một người yêu anh ta và người mà anh ta có thể đáp lại tình yêu. Điều này có vẻ hiển nhiên với nhiều người, nhưng cũng có nhiều phụ nữ trở nên cố chấp và gay gắt, họ khiến những người đàn ông của mình không thể thích ứng với sự thay đổi đó. Lúc này họ chỉ nhìn thấy người phụ nữ của mình không phải là người mình mong muốn và không có đủ tình yêu thương. Vì vậy, theo cách riêng của mình, bạn cần để cho anh ấy thấy bạn có một mong muốn cháy bỏng để yêu thương chia sẻ với những người đàn ông của mình trong cuộc sống.
"Kết bạn" với gia đình chàng
Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khóa để "giữ chân" chàng. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ.
Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.
Khiến chàng cảm thấy may mắn khi được ở trong mối quan hệ với bạn
Bạn xứng đáng được yêu thương, được tôn trọng và được ở bên một chàng trai nhận thức rõ giá trị của bản thân bạn. Khi bạn tự tin vào chính mình, biết trân trọng mình, chàng sẽ thấy bạn may mắn khi được ở bên bạn. Còn chỉ một mình bạn nỗ lực nắm giữ mối quan hệ hiện tại, là bạn đang tự đẩy mình vào thế yếu, thế tự ti. Trái lại, khi bạn chứng minh được các giá trị của mình trước chàng, anh ấy sẽ tự khắc muốn "giữ chân" bạn.
Biết cách vờ làm mèo ngoan
Bạn là môt cô gái cá tính, mạnh mẽ và có thể sống không cần đàn ông. Vâng, đó là cá tính của bạn, ai cũng tôn trọng điều đó kể cả người đàn ông bên cạnh. Tuy nhiên, đôi lúc bạn nên giấu bớt sự mạnh mẽ của mình lại, hãy biết cách mềm mại, hiền lành và dữ dội đúng lúc, đúng hoàn cảnh để chàng bị bạn trói chặt mà không hề hay biết.
Theo Kim Khánh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)