Mua nhầm đồ giống "quần nhỏ” đàn ông, tôi nhận kết đắng

Google News

Nỗi oan tày đình ấy đến bây giờ vẫn không thể nào hóa giải được và vợ chồng tôi cũng dần xa nhau từ đó.

Tôi vốn là một người phụ nữ cổ hủ, nói đúng hơn là truyền thống. chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện thẩm mỹ, làm đẹp hay tập tành ăn mặc hở hang cho thân hình bốc lửa. Nhiều lần đi với bạn bè, chúng bạn toàn cười tôi, gia đình có điều kiện mà lại không biết sắm sửa cho bản thân mình. Dù nhiều người khích bác, nói tôi không biết ăn diện một ngày nào đó sẽ mất chồng, tôi vẫn mặc kệ.
Bản chất khó thay đổi, tôi vẫn chung thủy với những bộ đồ lỗ mốt, mặc phong cách già nua. Có lúc hứng lên đổi gió thì cũng chỉ thay đổi một chút chứ không ăn thua gì để người khác đủ để nhận ra.
Mua nham do giong
Bản chất khó thay đổi, tôi vẫn chung thủy với những bộ đồ lỗ mốt, mặc phong cách già nua. (Ảnh minh họa) 
Nhưng đi chơi nhiều, gặp nhiều, nói chuyện với bạn bè và bị họ nói cho nhiều, tôi cũng dần ngộ ra nhiều điều. Đàn bà con gái chẳng tội gì mà không làm đẹp, có tiền thì phải lo cho mình. Ngoài kia có biết bao nhiêu cô gái nhăm nhe túi tiền của chồng bạn, nếu bạn không biết cách giữ thì tiền cũng mất, chồng cũng mất. Nghe có lý, tôi bắt đầu tính chuyện chăm chút cho bản thân mình. Bởi thực sự tôi có tiền, tôi cũng nhàn, không thử chăm sóc mình thì chăm sóc ai. Con cái cũng đã lớn, cũng có người giúp việc nên nhàn hạ.
Và tôi bắt đầu chải chuốt, sắm chút son phấn trang điểm nhẹ nhàng. Quả thật nhìn tôi xinh lên 50% so với trước kia. Có lúc tôi mặc bộ đồ mới nhìn mê hồn. Hóa ra tôi nhận ra mình cũng đẹp chứ không phải không, chỉ là tôi đã làm mất đi vẻ đẹp của bản thân mình. Bạn bè cũng tấm tắc khen tôi thay da đổi thịt. Chỉ là chồng tôi có chút bất ngờ hoặc là nghi ngờ mà tôi chưa nhận ra…
Thấy vợ son phấn, ăn chơi lại còn đi chơi với bạn bè, chồng bắt đầu sinh nghi. Anh hay hỏi tôi, hay kiểm soát tôi lúc đi với bạn bè, không như trước kia thường hay mặc kệ tôi thích đi đâu làm gì thì làm. Bộ váy xẻ của tôi khiến anh bức bối. Anh nói tôi tự nhiên thay đổi như vậy liệu rằng có người đàn ông nào bên ngoài? Tôi cứ khăng khăng là làm đẹp cho mình, cho chồng nhưng anh vẫn một mực không tin. Vì trước đây anh nói tôi khá nhiều, tôi vẫn không thể thay đổi chóng mặt như hiện nay.
Đặc biệt, tôi còn sắm đồ bơi… đó là theo tư vấn của bạn bè. Nào là bikini hai mảnh, nào là áo hở ngực này kia nhưng bản lĩnh của tôi chưa đủ để tôi làm được những việc đó. Thay vì hay mặc cả đồ đi chơi xuống biển để tắm không lộ bất cứ phần cơ thể nào thì bây giờ tôi đã sắm được bộ đồ ngắn, ôm sát, đúng hơn là như đồ tập. Mà chiếc quần ngắn ôm vào đùi còn chiếc áo thì là áo dài bó sát nách.
Chỉ là cái sự sắm đồ bơi ấy đã khiến tôi sống dở chết dở với chồng. Chiếc quần đùi ôm sát bị chồng tôi phát hiện. Một lần tình cờ chồng cất quần áo, thấy có chiếc quần lạ, anh lôi ra từ trong tủ. Chồng hỏi tôi tại sao lại có quần này, tôi đã giải thích với anh đó là đồ bơi và mang cả chiếc áo kia ra nhưng anh một mực không tin. Áo sát nách không thể là đồ bơi. Anh cho là tôi ngụy biện và tin chắc tôi đã ăn nằm với gã nào rồi mặc nhầm quần sịp của gã ta. Nhìn kĩ lại thì đúng,c hiếc quần ôm sát màu đen ấy giống quần sịp đàn ông quá cơ. Tôi lại không có lời giải thích nào để anh tin tưởng tôi hoàn toàn được nhất là khi gần đây tôi tích cực ăn diện và đã bị anh nghi ngờ.
Khóc lóc với chồng cũng không có tác dụng. Sự đa nghi dấy lên, anh đá thúng đụng nia, chửi bới, mắng mỏ tôi là đồ đàn bà này kia, đua đòi. Tôi khổ tâm quá, khóc suốt bao nhiêu ngày mà không nhận được sự tin tưởng của chồng. Bạn bè tôi có nói giúp thì anh càng bực vì anh nghĩ họ chính là nguồn cơn dẫn đến cơ sự này.
Sau hơn hai tuần xảy ra vụ việc, tôi và chồng vẫn ly thân, không ngủ chung, không nói chuyện. Sự việc mỗi ngày một trầm trọng khi anh tích cóp những chi tiết thay đổi chóng mặt của tôi. Đúng là khổ thân cho cái sự đổi mới. Biết thế này thì thà là cứ cổ hủ còn hơn không thì phải đổi mới thực sự chứ lại cái kiểu dở nọ dở kia thế này chỉ rước họa vào thân. Biết bao giờ chồng mới tin tôi, không lẽ gia đình tan nát chỉ vì chuyện lãng xẹt này thì thật sự không đáng?!
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)